PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Villa cũng vượt mặt Raul

Thứ năm, 08/09/2011 09:58

David Villa từ lâu đã qua mặt Raul trên bảng xếp hạng những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển. Trước khi có cú đúp vào lưới Liechtenstein, “El Guaje” đã có 47 bàn trong màu áo “Seleccion”, trong khi Raul chỉ có 44.

Nhưng trận đấu với Liechtenstein đã giúp Villa vượt mặt Raul trên một thống kê khác, đó là số trận ghi bàn cho đội tuyển. Trong 78 trận lần khoác áo tuyển, có tới 38 trận Villa ghi được bàn thắng. Trong khi đó, Raul “chỉ” có 37 trận ghi bàn trong tổng số 102 lần ra sân trong màu áo “Seleccion”. Thêm một vài chi tiết để Raul buồn: Ngày 6/9 của 5 năm trước là ngày cuối cùng anh khoác áo TBN, và Liechtenstein là đội khách cuối cùng mà anh phải đối đầu trong màu áo đội tuyển.

David Villa - Ảnh Getty

Thiago chính thức là người của “Seleccion”

Bây giờ thì Brazil có muốn cũng không thể triệu tập Thiago Alcantara về dưới trướng họ được nữa. Trong trận đấu với Liechtenstein, tiền vệ trẻ của Barca đã được HLV Del Bosque tung vào sân trong hiệp 2 để thay cho Sergio Ramos. Trong 37 phút có mặt trên sân, Thiago không để lại nhiều dấu ấn , có lẽ vì hơi bị “khớp” trong bầu không khí lạ lẫm của một trận đấu thuộc vòng loại của một giải đấu lớn. Nhưng dù sao thì điều quan trọng nhất vẫn là Tây Ban Nha đã chắc chắn giữ chân được Thiago. Và với cá nhân Thiago thì điều quan trọng nhất là anh đã được chơi một trận đấu chính thức. Sau trận đấu, con trai của Mazinho nói rằng việc chơi bóng trong màu áo Tây Ban Nha là một “cảm xúc đặc biệt”

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới