PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Villarreal đã biết thắng

Thứ tư, 21/09/2011 09:18

Villarreal giành chiến thắng đầu tay khi hạ Real Mallorca 2-0 trên sân nhà. Trong lúc đó, Sevilla nối dài mạch bất bại với trận hòa 0-0 tại Osasuna.

Tiền đạo Giuseppe Rossi, người đá hỏng một quả phạt đền ở trận thua Granada 0-1 hôm cuối tuần, sớm chuộc lỗi bằng bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8 cho Villarreal vào lưới Mallorca sau pha dứt điểm lọt qua khe hở dưới người thủ môn Dudu Aouate.

Mallorca có những cơ hội gỡ hòa nhưng hàng công "cùn" khiến họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tới phút 52, Nilmar nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân El Madrigal. Từ đường kiến tạo hoàn hảo của Borja Valero, anh vượt qua cả Aouate trước khi dứt điểm vào gôn trống.

Trước trận đấu này, Villarreal chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm qua 3 lượt trận tại La Liga. Bên cạnh đó là trận thua Bayern Munich 0-2 trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League.

Trên sân của Osasuna, Sevilla may mắn thủ hòa không bàn thắng để duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa, tạm thời chỉ kém hai đội đầu bảng là Valencia và Real Betis đúng 1 điểm.

Villarreal (vàng) đã có chiến thắng đầu tiên tại La Liga. Ảnh Getty

Osasuna vừa trở về sau thất bại kinh hoàng 0-8 tại Barcelona hôm thứ Bảy. Họ quyết tâm tìm một chiến thắng gỡ lại thể diện nên đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn trong những phút đầu trận. Chỉ có phong độ xuất thần của thủ môn Javi Varas bên phía Sevilla mới ngăn không cho đội chủ nhà ghi bàn.

Sevilla đáp trả bằng pha nguy hiểm do cầu thủ chạy cánh Jesus Navas tạo ra, và sau đó tạo được sức ép khá tốt về cuối trận nhưng không thể khai thông thế bế tắc. Mỗi đội đành hài lòng với chỉ 1 điểm khi kết thúc trận.

Ở cặp đấu còn lại của loạt trận sớm vòng 5, Real Socied giành chiến thắng 1-0 sau màn đón tiếp tân binh Granada, nhờ đó leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 7 điểm trong tay.

Hậu vệ Daniel Estrada ghi bàn duy nhất ở phút 64 từ tình huống phối hợp với Asier Illarramendi rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc cao bên trái khung thành của Granada từ cự ly khoảng 23m.

Granada đang nếm trải sự khắc nghiệt tại La Liga khi mới thắng 1, thua 3 cho đến thời điểm này, đứng ở vị trí thứ 16.

Kết quả các trận khác diễn ra cùng ngày Osasuna 0-0 Sevilla Sociedad 1-0 Granada Villarreal 2-0 Mallorca

BongdaPlus