PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Villarreal: Thần tài Rossi và chấm 11m

Thứ hai, 09/05/2011 09:19

Chuyến đi tới Mallorca hôm nay sẽ là lúc để tiền đạo Giuseppe Rossi (ảnh) bên phía Villarreal oanh tạc đối thủ không còn nhiều mục tiêu chiến đấu này.

Lý do để tin vào một trận cầu bùng nổ của Rossi rất đơn giản: anh là “sát tinh” của Mallorca.

Trong 6 lần cùng Villarreal gặp Mallorca, Rossi đã nã vào lưới đối thủ tới 4 bàn. Nhưng có một điều cần chú ý là, có tới 3/4 bàn trong số đó được ghi trên chấm 11m. Cái duyên của Rossi với mành lưới Mallorca không chỉ thể hiện ở bàn thắng mà còn là những... quyết định của trọng tài để tạo nên cái duyên ấy.

 

 

Sẽ không khó khăn nếu một người lãng mạn mường tượng ra rằng, vào những phút cuối cùng, khi tỷ số vẫn là 0-0, Rossi đột phá trong vòng cấm và bị đối thủ phạm lỗi rất gây tranh cãi. Và trọng tài tặng cho Rossi một quả penalty quyết định...

Đó chỉ là kịch bản được viết từ trí tưởng tượng với lịch sử ghi bàn của Rossi vào lưới Mallorca. Trên thực tế, Villarreal đặt niềm tin vào Rossi bởi phong độ rất cao của anh trong thời gian qua. 3 vòng đấu liên tiếp tại La Liga, cộng thêm trận lượt về bán kết Europa League (thắng Porto 3-2), mỗi trận Rossi ghi 1 bàn. Như vậy, từ ngày 19/4 đến nay, Rossi ghi 4 bàn trong 4 trận cho đội bóng. Một hiệu suất đáng để Villarreal chờ đợi.

Kết quả khi cộng “cái duyên” và “phong độ” của Rossi, Villarreal có quyền nghĩ tới 3 điểm tại Mallorca. Và ở đó, Rossi chính là thần tài với hai chi tiết để chờ đợi: bàn thắng và mối duyên với chấm 11m...

La Liga - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới