PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Villas Boas tiết lộ bí quyết đưa Chelsea tới thành công

Thứ sáu, 24/06/2011 11:58

HLV trẻ 33 tuổi Villas Boas đã chính thức cập bến Chelsea. Và chiến lược gia này bắt đầu tiết lộ những kế hoạch ông dành cho The Blues.

Không chỉ là đưa ra những cái tên để The Blues chi tiền mang về, Villas Boas đã bắt đầu công việc huấn luyện của mình tại Chelsea.

Theo đó, chiến lược gia này tiết lộ ông sẽ kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo cầu thủ trên sân tập với việc thâm nhập sâu vào đời sống cá nhân của từng người.

“Chúng tôi (BHL của Villas Boas) rất cởi mở, chúng tôi cởi mở với họ (các cầu thủ Chelsea). Vấn đề của họ không phải chỉ là những điều gặp trên sân cỏ mà còn ở những việc trong cuộc sống hàng ngày”, Villas Boas nói trên Chelsea – TV.

“Chúng tôi không chỉ là những người quản lý ở các trận đấu bóng đá mà còn tìm hiểu cầu thủ một cách tổng thể. Đó là điều tôi cảm giác sẽ mang lại tác động tốt”.

Có thể nói, một trong những khó khăn lớn nhất mà HLV Villas Boas phải đối mặt trong những ngày tiếp theo ở Chelsea là vấn đề lòng tin và sự tôn trọng. Với độ tuổi chỉ mới 33, việc dẫn dắt một CLB lớn như The Blues vẫn sẽ là một thử thách quá lớn cho dù Villas Boas đã thể hiện rất tốt ở Porto.

Một hướng đi đúng đắn cho chiến lược gia này, đó là lấy được tình cảm cũng như sự tôn trọng của các học trò, điều mà Jose Mourinho đã làm cực tốt ở Chelsea trước đây. Đó cũng chính là một phần lý do khiến các cầu thủ Chelsea luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu trong huấn luyện cũng như chiến thuật thi đấu của Người Đặc Biệt, dù đôi khi chiến thuật ông đề ra là rất tiêu cực.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới