PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

V.League: Top đầu củng cố vị trí, B.Bình Dương đã biết thắng

Thứ hai, 16/05/2011 08:55

Không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, nhưng các đội bóng đã vào cuộc tại vòng 14 V.League với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Trận đấu tâm điểm được quan tâm nhất tạii vòng đấu này diễn ra tại Lạch Tray, nơi mà V.HP tiếp đội bóng cuối bảng ĐT.LA. Do tính chất quan trọng của trận đấu, hai đội đã chơi rất thận trọng, số cơ hội được tạo ra không phải là không có, nhưng các tiền đạo của hai đội đã quá vô duyên trong những pha dứt điểm cuối cùng. Điều đáng nói trong trận đấu này là chiếc thẻ đỏ của thủ môn Quang Huy, sau khi anh đã dùng tay cản bóng ở ngoài vòng 16m50. Do đã sử dụng hết quyền thay người nên trung vệ Bật Hiếu buộc phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ. Rất may cho V.HP, trong những phút cuối của trận đấu họ không bị thủng lưới. Chia điểm mà không đội nào muốn vậy, V.HP và ĐT.LA đành tiếp tục chờ những vòng đấu sau để cải thiện thứ hạng của mình. Một cặp đấu cũng thu hút được sự chú ý khác là trận đấu giữa B.BD và N.SG. Sau bộn bề khó khăn, với lợi thế sân nhà cùng sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện cũng như nhân sự, tân HLV Đặng Trần Chỉnh đã có sự khởi đầu như mơ khi có màn ra mắt ấn tượng, giành chiến thắng 3-1 trước N.SG. Philani lập cú đúp trong khi Leandro ghi bàn còn lại.

Công Vinh có nhiều cơ hội, nhưng anh không thành công để mang về 3 điểm cho HN T&T

Tại Hàng Đẫy, ĐKVĐ Hà Nội T&T đã không thể có được 3 điểm trước một đội bóng Thanh Hóa chơi rất quyết tâm. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng hết Công Vinh, Gonzalo rồi Văn Quyết, tất cả đều thiếu đi chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng. Có được 1 điểm ngay tại sân của nhà ĐKVĐ, Thanh Hóa nối tiếp chuỗi ngày thăng hoa của mình. Đội đang dẫn đầu bảng SLNA có trận đấu không mấy khó khăn trên sân nhà trước K.KH. Đội bóng vừa mới giành quyền lọt vào vòng 2 đấu trường AFC Cup đã nhẹ nhàng đánh bại K.KH với tỷ số 4-0. Các cầu thủ lập công là Kavin Bryan (2 bàn) và Trọng Hoàng, Derron. Hai cặp đấu còn lại đều có kết quả không mấy vui cho các đội bóng chủ nhà. V.NB thất thủ 0-4 trước SHB.ĐN. Merlo tiếp tục nổ súng với cú đúp trong trận đấu này, Nicolas là tác giả của bàn thắng còn lại. Tại Cao Lãnh, CS.ĐT thiếu vắng nhiều trụ cột đã may mắn có được 1 điểm trước đội khách đến từ phố Núi HAGL.

Merlo lại tỏa sáng với cú đúp vào lưới V.NB

Cùng với kết quả của trận đấu sớm ngày hôm qua giữa HN ACB và HP.HN, thứ hạng của các đội bóng đã ít nhiều bị xáo trộn. HN ACB đã hoán đổi vị trí cho V.HP, còn B.BD đã cải thiện được 2 bậc trên BXH.

BongdaPlus