PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vòng 14 V.League: Vắng ngôi sao!

Thứ bảy, 14/05/2011 11:36

Chưa ở thời điểm nào, nhiều ngôi sao sáng lại vắng mặt đồng thời ở một vòng đấu như ở thời điểm này và tất cả các đội bóng đều đang rất lo lắng.

Khởi đầu cho chiến dịch lượt về mang tính chất quyết định, tất cả các đội bóng V.League sẽ trình làng những tân binh, cả nội lẫn ngoại và mong muốn tạo được tỷ lệ vàng cho chiến thắng. Tuy nhiên, 12 cái tên nằm trong danh sách treo giò đều là những cầu thủ cực kỳ quan trọng, thậm chí là hiện thân cho thành công của mỗi đội bóng.

 

Tấn Tài (K.KH) sẽ vắng mặt trong trận tới - Ảnh: Anh Tài

Cuộc chiến CS.ĐT - HAGL vắng nhiều ngôi sao nhất, trên cả hàng công lẫn hệ thống phòng thủ. Trên hàng công, cả 2 đội đều mất tiền đạo ghi nhiều bàn nhất của mình là Evaldo và Samson - 2 cầu thủ chia sẻ nhau ngôi vị thứ nhì trong danh sách Vua phá lưới, với 10 bàn thắng. Còn ở hàng thủ, HAGL mất hậu vệ trái Văn Trương, CS.ĐT không còn Văn Nghĩa, Văn Ngân.

SHB.ĐN đang hừng hực khí thế cho giai đoạn lượt về, với quyết tâm giành chức vô địch. Chất lửa của đội bóng sông Hàn càng thêm bỏng cháy khi tiền vệ Minh Phương vừa nhận danh hiệu QBV và tất cả đồng đội đều muốn tạo điều kiện cho người thủ quân của mình một trận mừng danh hiệu bằng chiến thắng sau những bàn thắng. Nhưng HLV Lê Huỳnh Đức mất 2 chiến tướng ở 2 vị trí quan trọng nhất là Ngọc Thanh trên hàng công và Hải Lâm ở trái tim hàng thủ. Đối thủ của họ, V.NB, cũng chẳng sung sướng hơn khi cũng không thể sử dụng 2 cầu thủ trong đội hình chính là trung vệ Hoàng Vissai và tiền vệ đa năng Mai Tiến Thành.

SLNA khởi đầu cho công cuộc chinh phục chức vô địch V.League đầu tiên trong 10 năm qua bằng cuộc chiến với đội bóng “ngổ ngáo” K.KH mà không có trung vệ Nguyễn Hoàng Helio. Trung vệ nhập tịch này từng đóng góp 3 bàn thắng và mang về những 6 điểm cho đội bóng xứ Nghệ. Thật may cho SLNA là đối thủ K.KH của họ cũng mất cầu thủ quan trọng nhất - đội trưởng Lê Tấn Tài. HP.HN cũng gặp khó khăn khi tiền đạo Timothy bị treo giò và có thể sớm chia tay CLB.

Chưa ở thời điểm nào, nhiều ngôi sao sáng lại vắng mặt đồng thời ở một vòng đấu như ở thời điểm này và tất cả các đội bóng đều lo lắng khi phải trao gửi một phần hy vọng của mình cho các tân binh - những người mà chính họ cũng không rõ là “kẹo ngọt hay thuốc độc”. Nhưng vắng sao cũng chẳng sao bởi chẳng phải nhiều ngôi sao mới đã toả sáng khi nhiều tên tuổi gặp khó khăn đấy thôi?

Việt Nam - BongdaPlus