PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vòng 15 giải hạng Nhất Quốc Gia: Biến động?

Thứ sáu, 20/05/2011 14:49

Long Xuyên sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất vòng đấu này. Tại đây, chủ nhà An Giang sẽ có cơ hội đòi lại món nợ thua trắng SQC.BĐ 3 bàn không gỡ trong ngày mở màn mùa giải 2011 ở Quy Nhơn.

2 trận gần nhất trên sân nhà, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đều bị Than Quảng Ninh và TP.HCM cho phơi áo, và đấy là dấu hiệu cho thấy sự hụt hơi của một đội bóng không ấp ủ tham vọng thăng hạng thực sự như An Giang. Thế nhưng, như thế không có nghĩa là An Giang không còn động lực để chiến đấu.

Không dễ để thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Thiện có 3 điểm ở An Giang

Chiến thắng trước đối thủ mạnh SQC.BĐ sẽ là cơ hội để đội bóng miền Tây lấy lại niềm tin với CĐV nhà, qua đó tiếp tục củng cố một vị trí ở nhóm đầu và xa hơn là trụ hạng sớm vài vòng đấu. Trong khi chủ nhà sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất, cùng quyết tâm cao thì đội khách lại đang có những biểu hiện sa sút trong chặng nước rút, mà trận hòa 0-0 ngay tại Quy Nhơn trước TDC.BD ở vòng trước đã củng cố cho nhận định đó. Mùa này, “ngựa ô” dù có không ít cơ hội để bám đuổi SG.XT, nhưng tất thảy đều bị thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Thiện bỏ qua. Phong độ trồi sụt của ngựa ô đất võ khiến họ cũng khó bảo toàn vị trí thứ 2. Có vẻ như mỗi vòng đấu qua đi, lãnh đạo đội bóng càng thấy việc đầu tư vào đội bóng là một bài toán kinh doanh không hiệu quả. Mọi hy vọng của SQC.BĐ bây giờ chỉ là làm sao phấn đấu cán đích sau SG.XT rồi chờ xem có 1,5 hay 2 suất lên chuyên mùa này, lúc đó mới tính tiếp. Làm khách ở Long Xuyên chiều nay, dù đội trưởng Quốc Trung bị treo giò, thầy trò tướng Thiện vẫn hơn hẳn chủ nhà về lực lượng, nhưng khó tin vào một chiến thắng cho SQC.BĐ với những vấn đề đang tồn tại. Dự đoán: 1-1

TTVH Online