PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vòng 36, sân Chaban-Delmas, 0h00 đêm nay: Bordeaux vs PSG

Thứ tư, 18/05/2011 08:54

Trận hòa của Lyon trên sân Brest đã mở toang cánh cửa Champions League cho PSG . Thắng Bordeaux, PSG sẽ có 61 điểm và giật lấy vị trí thứ 3 của Lyon.

“Đây là trận cầu quan trọng nhất của chúng tôi ở giai đoạn cuối. PSG phải thắng bằng mọi giá để tự quyết định chiếc vé dự Champions League”, HLV Kombouare phát biểu trước chuyến hành quân đến Chaban-Delmas ở vòng 36.

PSG (áo đỏ) có quyền tin vào chiến thắng

Bordeaux chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu đối với người Paris. Ở trận lượt đi, đội quân của HLV Kombouare đã thất thủ 1-2 ngay tại sân nhà. Còn trong suốt 3 mùa giải vừa qua, PSG đều thất bại khi đến làm khách tại Chaban-Delmas. Quá khứ ủng hộ Bordeaux song hiện tại lại đứng về phía PSG. Nếu như đội bóng thành Paris ngùn ngụt khí thế chiến đấu với phần thưởng là tấm vé dự Champions League thì ngược lại, Bordeaux đang cố đá cho xong mùa giải thảm họa này. Sự có mặt của tân HLV Eric Bedouet đơn thuần chỉ để lấp chỗ trống tạm thời. Tinh thần rã đám và buông xuôi vẫn thể hiện rõ trong những thất bại trước Sochaux (0-4) và Lens (0-1).

Trước một đối thủ như vậy, PSG có quyền tin vào chiến thắng. Án treo giò của tiền vệ Makelele không làm HLV Kombouare lo lắng khi ông đã có Clement thay thế. PSG vừa thua Lille ở chung kết Cúp Quốc gia nhưng tại Ligue I, họ đang chơi cực kỳ ổn định với chuỗi 7 trận bất bại (3 thắng, 4 hòa). Hãy tin rằng người Paris sẽ bung hết sức để hiện thực hóa giấc mơ Champions League mà họ đã vắng bóng suốt 7 năm qua.

Đội hình dự kiến

Bordeaux: Carrasso, Chalme, L.Sane, Planus, Marange, Fernando, A.Diarra, Jussie, Plasil, Tremoulinas, Diabate. PSG: Coupet, Jallet, Armand, Sakho, Tiene, Giuly, Chantome, Clement, Nene, Bodmer, Erding.

Dự đoán: 1-2

BongdaPlus