PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vòng 4 Serie A: Thất vọng các “đại gia”

Thứ năm, 22/09/2011 08:29

Vòng 4 Serie A diễn ra giữa tuần này không dành cho các “ông lớn”. Sau trận thua mất mặt 1-3 của Inter Milan trên sân của Novara đến lượt Napoli, Milan, và Juventus gây thất vọng.

Trong khi Milan và Juventus cùng bị cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà bởi Udinese và Bologna thì “hiện tượng” Napoli thất bại 0-1 trên sân của Chievo.

El Shaarawy giúp Milan giữ lại 1 điểm - Ảnh Getty

Tâm điểm của loạt trận đêm qua diễn ra ở sân San Siro khi Milan tiếp đối thủ khó chơi Udinese trên sân nhà. Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải, Milan đã có sự khởi đầu khá tốt và sớm có cơ hội mở tỷ số ở ngay phút thứ 9 khi Cassano tạt bóng để Pato đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác. Chỉ 10 phút sau, Pato đã buộc phải rời sân vì chấn thương để nhường chỗ cho tiền đạo trẻ El Shaarawy.

Phút 24, Udinese có cơ hội đầu tiên trong trận đấu này khi Gabriel Torje có khoảng trống bên cánh trái và chuyền bóng vào trong vòng cấm để Di Natale dứt điểm nhưng bóng lại đi trúng vị trí của Abbiati. Nhưng đội khách cũng chỉ mất thêm 5 phút để có bàn mở tỷ số sau một sai lầm nghiêm trọng của Abbiati. Từ quả tạt không mấy nguy hiểm của Torje bên cánh trái, thủ thành người Italia bắt bóng không dính tạo điều kiện cho Di Natale ập vào dứt điểm tung lưới Milan. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Milan có hai cơ hội từ cú đá phạt đập trúng cột dọc của Seedorf và pha xâm nhập vòng cấm của Cassano nhưng đều không biến thành bàn thắng.

Phút 58 của hiệp 2, Cassano có cơ hội rất tốt để gỡ hòa sau đường chuyền thông minh của Seedorf nhưng chân sút người Italia đã không thắng được Handanovic. Tuy vậy, chỉ 6 phút sau, Cassano đã có pha chuyền bóng thông minh để El Shaarawy băng xuống nhận bóng và dứt điểm kỹ thuật ở góc hẹp, bóng đi không mạnh nhưng hiểm hóc buộc Handanovic phải bó tay, ấn định tỷ số hòa 1-1.

Được chơi trên sân nhà như Milan nhưng Juventus cũng gây thất vọng không kém khi để Bologna cầm chân với tỷ số 1-1, qua đó lần đầu tiên đánh mất điểm trong mùa giải này. Với lợi thế sân nhà, Juventus sớm có bàn mở tỷ số ở phút 29 sau khi Pirlo tranh thủ đá phạt nhanh cho Vucinic để cựu tiền đạo Roma băng xuống đối mặt với khung thành Bologna trước khi đánh bại thủ thành đối phương bằng một pha dứt điểm hiểm hóc trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội khách. Tuy vậy, chính là Vucinic đã đẩy các đồng đội vào thế khó khi bị truất quyền thi đấu ở phút 45 sau khi phải nhận hai thẻ vàng. Và hậu quả là chỉ 7 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu Portanova đã gỡ hòa 1-1 cho Bologna bằng một cú đánh đầu đập đất hiểm hóc từ một pha phạt góc.

Ở những cặp đấu đáng chú ý khác, bàn thắng duy nhất của Moscardelli đã khiến Napoli đánh mất điểm lần đầu tiên trong mùa giải này khi phải làm khách tới sân của Chievo. Trong khi đó, Lazio đã chấm dứt chuỗi trận tệ hại bằng chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Cesena nhờ hai bàn thắng của Hernanes và Klose.

Kết quả vòng 4 Serie A:

Novara - Inter 3-1

AC Milan - Udinese 1 - 1

Cesena - Lazio 1 - 2

Chievo - Napoli 1 - 0

Fiorentina - Parma 3 - 0

Genoa - Catania 3 - 0

Juventus - Bologna 1 - 1

Lecce - Atalanta 1 - 2

Palermo - Cagliari 3 - 2

1h45 ngày 23/9:

AS Roma - Siena

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới