PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ Busquets bị buộc tội phân biệt chủng tộc: Phán quyết bất ngờ

Thứ ba, 17/05/2011 08:32

Phía Barcelona vừa ra thông báo khẳng định rằng Tiểu ban kỉ luật LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định không treo giò Sergio Busquets như dự định ban đầu.

Như vậy nhiều khả năng Sergio Busquets sẽ được tham dự trận CK Champions League với Manchester United vào ngày 28/5 sắp tới ở SVĐ Wembley.

Cách đây 4 ngày (12/5) UEFA đã ra thông báo cho hay họ có thể treo giò 5 trận đối với Sergio Busquets vì hành vi phân biệt chủng tộc mà tiền vệ người Tây Ban Nha nhằm vào hậu vệ Marcelo ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Barcelona.

UEFA đã cho Barcelona đến hôm nay (16/5) để khán án cho Sergio Busquets. Và nỗ lực khán án của Gã khổng lồ xứ Catalan đã cho kết quả thành công như đội bóng này mong đợi.

“UEFA đã bác bỏ những cáo buộc của Real Madrid về việc Sergio Busquets có những lời lẽ và hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào Marcelo", trích thông cáo báo chí của Barcelona.

 

 

Thông cáo báo chí này khẳng định UEFA đã không tìm đủ bằng chứng "đủ mạnh và thuyết phục" buộc tội Sergio Busquets. Tuy nhiên UEFA vẫn chưa ra thông báo chính thức xác nhận vụ việc này.

Trước đó HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khẳng định rằng ông tin Sergio Busquets vô tội và tiền vệ người Tây Ban Nha không bao giờ có hành vi như thế.

Chính những tin đồn về việc Real Madrid đã cung cấp bằng chứng buộc tội Sergio Busquets lên UEFA khiến mối quan hệ giữa Kền kền trắng và Barcelona đã xấu đi rất nhiều.

Nếu vụ Sergio Busquets - Marcelo diễn ra như những gì Barcelona khẳng định thì tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha này sẽ đủ điều kiện dự trận CK Champions League. Một thông tin vui với NHM Barcelona.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới