PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ Busquets bị UEFA treo giò 5 trận: Real lên tiếng thanh minh

Thứ bảy, 14/05/2011 11:12

Real Madrid vừa ra thông báo khẳng định rằng họ không hề gây áp lực để LĐBĐ châu Âu (UEFA) quyết định treo giò 5 trận đối với Sergio Busquets.

UEFA vừa ra quyết định cấm thi đấu 5 trận đối với Sergio Busquets. Đây là hậu quả của việc tiền vệ Barcelona có lời lẽ và hành vi phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Real Madrid, Marcelo ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Kền kền trắng và Gã khổng lồ xứ Catalan.

UEFA cho Barcelona thời hạn đến ngày 16/5 để khán án. Nhưng chắc chắn Sergio Busquets sẽ bị treo giò dù có thể án phạt sẽ được giảm nhẹ.

 

 

Nếu Sergio Busquets bị phạt thì tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không thể dự trận CK Champions League. Một mất mát lớn với Barcelona.

Sở dĩ Sergio Busquets bị phạt nặng nề trên bởi Real Madrid đã cung cấp video clip đến UEFA tố cáo Busquets đã xúc phạm Marcelo. Cho rằng điều này có thể ảnh hưởng đến mối thâm giao với Barcelona, Real Madrid đã ra thông báo khẳng định rằng họ không hề cung cấp chứng cứ và gây áp lực để UEFA điều tra vụ Busquets-Marcelo.

Phía Real Madrid cho rằng UEFA điều tra độc lập và có chứng cứ riêng của mình chứ Kền kền trắng không cung cấp thông tin gì dẫn đến việc Busquets bị treo giò đến 5 trận.

Trong một cuộc điều tra trên tờ Marca, có đến 70% trong số 50 nghìn người được hỏi đã đồng tình cho rằng Busquets đáng phải nhận án phạt nặng nói trên từ UEFA.

Hậu trường sân cỏ - Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới