PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ Chelsea mua Modric: Drogba làm "vật tế thần"

Thứ ba, 14/06/2011 09:56

Nhiều khả năng chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ được The Blues đem ra dụ Tottenham trong thương vụ Luka Modric.

Bất chấp việc HLV Harry Redknapp đã nhấn mạnh Luka Modric không phải để bán song tiền vệ người Croatia lại bày bỏ nguyện vọng tìm một bến đỗ mới bởi “muốn được chơi tại Champions League”, chính vì vậy, Spurs vẫn đang liên tục nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ phía Man United và Chelsea.

Những động thái mới đây tại sân Stamford Bridge cho thấy, The Blues nhiều khả năng sẽ đem Didier Drogba để thuyết phục Tottenham nhả người.

Sau sự xuất hiện của bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres cùng gánh nặng của tuổi tác, Drogba đã không còn là chân sút số 1 tại Chelsea. Dù đã có những thông tin cho rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ được gia hạn hợp đồng nhưng tính đến thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa hề có bất cứ động tĩnh nào.

Trong khi đó, HLV Harry Redknapp đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Voi rừng. Spurs thiếu một chân sút đẳng cấp để thực hiện hóa những hoài bão của mình. Vậy nên, rất nhiều chuyên gia đánh giá khả năng thành công của Chelsea trong thương vụ này là không nhỏ chút nào.

Lampard có dấu hiệu sa sút ở mùa giải vừa qua và cũng đã có tuổi, Chelsea rất cần bổ sung tuyến giữa để hỗ trợ cho tiền vệ người Anh. Luka Modric là sự lựa chọn hết sức hợp lý. Xét trên lý thuyết, lối chơi của Modric rất hợp với Torres và tiền vệ này có thể giúp El Nino tỏa sáng.

Vấn đề của Chelsea lúc này là một lời đề nghị có thể là xiêu lòng Tottenham và hấp dẫn hơn Man United.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới