PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ chuyển nhượng A.Sanchez: Cơ hội chia đều cho Man City và Barca

Thứ sáu, 24/06/2011 08:44

Gino Pozzo, con trai của chủ tịch Udinese - Giampaolo Pozzo vừa tuyên bố: “Cơ hội có Alexis Sanchez của Barca và Man City bây giờ là ngang nhau”

Alexis Sanchez đang dần xa tầm tay của Barca. Gino Pozzo, con trai của chủ tịch Udinese - Giampaolo Pozzo vừa tuyên bố: “Cơ hội có Alexis Sanchez của Barca và Man City bây giờ là ngang nhau”. Chuyện Alexis gia nhập Barca không còn là vấn đề thời gian như cách đây không lâu nữa. Và chân trời mới của ngôi sao người Chile lại trở nên bất định.

Tương lai A.Sanchez vẫn chưa rõ ràng

Như đã thông tin, Sanchez từng được khẳng định sẽ gia nhập Barca. Các bên đã thống nhất các điều khoản quan trọng. Chân sút 22 tuổi sẽ đến với Nou Camp với giá 27+10 triệu euro. Dự kiến, anh tới Barcelona vào hôm thứ Tư vừa rồi để hoàn tất thương vụ và ra mắt CLB, nhưng bất ngờ hoãn bay vào phút chót.

Nguyên nhân khiến Sanchez và Udinese đánh tháo Barca do tác động mạnh mẽ từ phía Man City. Đội bóng tỷ phú của Premiership vừa bất ngờ vung tiền để xúi giục Udinese ngăn Sanchez về Barca. Họ hứa sẽ trả cho Udinese hơn rất nhiều so với Barca, 40 hoặc hẳn 50 triệu euro như mong muốn của chủ tịch Giampaolo Pozzo.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới