PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ Coentrao: Benfica dọa kiện Real Madrid

Thứ tư, 08/06/2011 15:17

Theo hãng thông tấn của BĐN Lusa, Benfica đang cân nhắc khả năng đâm đơn kiện Real Madrid lên FIFA vì đội bóng Hoàng gia TBN đã tìm mọi cách để chèo kéo trái phép hậu vệ trái của họ, Fabio Coentrao.

Ngay sau khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc, Real Madrid không giấu diếm ý định chiêu mộ Coentrao nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Bản thân hậu vệ 23 tuổi này đã nhiều lần bộc lộ mơ ước được khoác lên mình chiếc áo Trắng của đội bóng Hoàng gia. TBN Nhưng vấn đề là đội bóng chủ quản của Coentrao, Benfica vẫn chưa đồng ý bán ngôi sao của họ cho Real.

Fabio Coentrao - Ảnh Getty

Mới đây, báo chí Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid đã mua được Coentrao và sẽ cho ra mắt tuyển thủ BĐN ngay trong tuần này. Nhưng ngay lập tức, Benfica đã có thông báo chính thức phủ nhận mọi chuyện. Không những vậy, Benfica còn đang xem xét khả năng đưa Real ra tòa vì đã tìm cách "ve vãn" Coentrao mà chưa nhận được sự cho phép của họ.

Đội chủ sân Da Luz còn tức giận hơn nữa khi trong bài phỏng vấn trên tờ AS ngày hôm qua, Coentrao tiếp tục bày tỏ mong muốn được khoác áo Real. Do đó, Benfica nhiều khả năng sẽ đưa ra một án phạt đối với Coentrao vì đã có những phát ngôn không đúng mực về tương lai.

Theo đài phát thanh Renascenca, Coentrao đã vi phạm nội quy của Benfica khi trả lời phỏng vấn báo chí mà không xin phép đội bóng chủ quản. Nếu Coentrao bị chứng minh là đã phá vỡ quy tắc của đội bóng, hậu vệ người BĐN có thể phải đối mặt với một án phạt, hoặc bị giảm lương.

TT&VH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới