PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ Mata: Man City phá ngang Liverpool

Thứ tư, 18/05/2011 09:01

Nửa xanh thành Manchester bất ngờ đưa ra mức giá cao hơn dành cho Juan Mata của Valencia, cầu thủ mà Liverpool đã theo đuổi suốt thời gian qua.

Sau khi David Villa và David Silva "đào tẩu", Mata đã trở thành thủ lĩnh mới tại Valencia mùa giải này. Phong độ ấn tượng của anh lập tức khiến nhiều đại gia châu Âu chú ý, đặc biệt là Liverpool của HLV Kenny Dalglish.

Một vài nguồn tin cho biết giám đốc bóng đá Damien Comolli của Liverpool đã gửi đi một lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng với hy vọng thuyết phục Valencia nhượng lại ngôi sao 23 tuổi này.

Juan Mata

Thế nhưng, Liverpool vừa bị "gã nhà giàu" Man City chơi một vố đau khi HLV Roberto Mancini tuyên bố đại diện đội của ông đã gặp gỡ chủ tịch Manuel Llorente của Valencia để đưa ra mức giá cao hơn tới 5 triệu dành cho Mata.

Với một đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính như Valencia thì hiển nhiên họ sẽ tìm cách làm sao để chuyển nhượng người đội trưởng của mình với giá tốt nhất.

Mùa hè trước, Man City từng "hào phóng" trả cho Valencia tới gần 30 triệu euro trong vụ Silva. Do đó, có thể tin rằng sự hợp tác giữa hai đội bóng này khá tốt đẹp.

Liverpool chắc chắn đang gặp phải trở ngại lớn để tiếp cận với Mata. Có lẽ họ sẽ phải trở lại với những mục tiêu cũ như Ashley Young, Eden Hazard hay Xabi Prieto trong kế hoạch shopping.

BongdaPlus