PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ Real mua Neymar chính thức đổ bể

Thứ tư, 10/08/2011 14:45

Napoli hỏi mua Giuseppe Rossi, Vụ Neymar chính thức hỏng, Ba trận mở màn Premiership có thể bị hoãn...

Iaquinta quay lại tập luyện. Tiền đạo Iaquinta của Juventus đã quay trwor lại tập luyện sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Cầu thủ này đang rất quyết tâm lấy lại của mình sau một thời gian dài không thi đấu.

Swansea City muốn giải cứu Trezeguet. Tiền đạo đang chơi cho Hercules muốn tìm một bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc và CLB mới lên chơi ở Premier League đã bày tỏ sự quan tâm tới cựu tiền đạo của Juve.

Napoli hỏi mua Giuseppe Rossi. Chủ tịch De Laurentiis của Napoli cho biết ông đã nói chuyện với Giuseppe Rossi và tiền đạo người Italia không loại trừ khả năng gia nhập "Azzurri".

Vụ Neymar chính thức đổ bể. Trong khi Perez và cộng sự còn đang lên kế hoạch tới Stuttgart để tiếp cận Neymar, thì tiền đạo trẻ này đã kịp khiến cho các CĐV của đội bóng áo Trắng chưng hửng với tuyên bố "lúc này không quan tâm tới Real Madrid".

Ba trận mở màn Premiership có thể bị hoãn. Liên quan tơi vụ bạo động ở London, BTC Premiership cho biết có thể hoãn 3 trận đấu mở màn của Premiership do lo ngại về an ninh. Ba trận có nguy cơ bị hoãn là Tottenham-Everton, Fulham-Aston Villa và QPR-Bolton.

Sahin chưa thể trở lại. CLB Real mới đây đã thông báo tân binh Sahin nhiều khả năng không có mặt trong trận mở màn La Liga do phải điều tri chấn thương khoảng 2 tuần nữa.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới