PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ “tẩu thoát” của Nasri có nguy cơ thất bại

Thứ hai, 22/08/2011 00:30

Tưởng chừng vụ chuyển nhượng tiền vệ Nasri từ Arsenal sang Man City đã xong xuôi thì mới đây lại có những tình tiết khiến Nasri có khả năng không thể rời Emirates.

Những ngày gần đây, thông tin về việc Nasri gia nhập Man City đã được các bên liên quan khẳng định trước báo giới. Theo đó, Arsenal đã chấp nhận mức giá 25 triệu bảng dành cho tiền vệ người Pháp từ phía Man City và Nasri cũng đã chấp nhận mức lương 180.000 bảng/ tuần tại sân Etihad.

Thế nhưng, biết Man City lắm tiền nhiều của nên gần đến phút chót người đại diện của Nasri lại “nổi hứng” đòi Man City phải trả cho anh ta 3 triệu bảng tiền hoa hồng, tất nhiên phía CLB thành Manchester không thể nào chấp nhận yêu cầu vô lý đó và mọi công tác liên quan đến việc chiêu mộ Nasri đang bị treo lơ lửng vô thời hạn.

Nasri đang nóng lòng rời Emirates.

Nhiều khẳ năng, vụ mua bán này chỉ có những bước chuyển biến khi người đại diện của tuyển thủ Pháp bớt tham lam và bỏ đi những đòi hỏi thái quá.

Về phía Arsenal, CLB thành London chưa có phản ứng nào trước những thông tin trên. Người sốt ruột nhất có lẽ là Nasri vì anh đã thẳng thừng tuyên bố muốn ra đi cộng với những chỉ trích nhắm vào CĐV Arsenal và nếu “phải” ở lại Emirates thì quả là “cực hình” với Nasri.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới