PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vụ Tevez: Man City bảo có, Corinthians nói không

Thứ tư, 20/07/2011 10:41

Một ngày sau khi HLV Mancini khẳng định Tevez sẽ đến Corinthians, đội bóng Brazil lập tức lên tiếng phủ nhận về một cuộc chuyển nhượng đã hoàn thành.

Vụ chuyển nhượng Tevez có nguy cơ bị đình trệ bởi những mâu thuẫn phát sinh giữa Manchester City và Corinthians. Hôm qua, chủ tịch Andres Sanchez của đội bóng Brazil đã lên tiếng chê trách việc Mancini “cầm đèn chạy trước ô tô” khi tiết lộ trước báo giới rằng Man City đã đồng ý bán Tevez cho Corinthians. Trong khi thực tế hoàn toàn ngược lại. Theo ông Sanchez, lời đề nghị (ước chừng 40 triệu bảng) của Corinthians dành cho trường hợp Tevez đã bị đội bóng Anh từ chối. Chưa kể, Man City còn yêu cầu thay đổi về cách thức thanh toán phí chuyển nhượng.

“Họ vừa chính thức trả lời chúng tôi vào sáng thứ Ba, trong đó Man City yêu cầu thay đổi cách thức trả phí chuyển nhượng cũng như tổng giá trị chuyển nhượng”, chủ tịch Andres Sanchez khẳng định. Theo người đứng đầu Corinthians, thương vụ Tevez cho đến lúc này vẫn chưa có gì cụ thể, và mọi việc giờ phụ thuộc vào chân sút người Argentina và đội bóng Anh.

Tương lai của Tevez vẫn chưa rõ ràng

Những phản ứng từ phía Corinthians cũng ngay lập tức nhận được phản hồi của đội bóng Anh. Man City khẳng định hoàn toàn không có chuyện họ yêu cầu thay đổi giá chuyển nhượng như lời chủ tịch Andres Sanchez, bởi đây là vấn đề đã được thống nhất xong xuôi giữa hai bên. Ngoài ra, Man City còn nhấn mạnh sở dĩ họ chấp nhận bán Tevez cho Corinthians dưới mức giá 50 triệu bảng vì đó là đội bóng Nam Mỹ, chứ không phải một đối thủ nào khác của Man City tại châu Âu.

Theo đội bóng Anh, họ chỉ có duy nhất một yêu cầu trong bức điện gửi cho Corinthians vào sáng thứ Ba. Đó là một chút thay đổi liên quan đến lần thanh toán phí chuyển nhượng đầu tiên trong tổng cộng 4 lần thanh toán. Người phát ngôn của Man xanh giải thích rằng đó hoàn toàn không phải một động thái từ chối, mà đơn giản chỉ là yêu cầu nhỏ cuối cùng nhằm hoàn tất vụ chuyển nhượng Tevez.

Rõ ràng, cho đến lúc này vẫn chưa có sự thống nhất 100% giữa Man City và Corinthians. Sẽ phải cần thêm vài ngày nữa để hai bên tìm được tiếng nói chung. Nhưng có vẻ như người Anh rất tự tin sẽ bán được Tevez trong thời gian sớm nhất. Bởi chính HLV Mancini khẳng định trong ngày hôm qua rằng Man City sẽ chính thức hỏi mua tiền đạo Aguero (Atletico Madrid) trong một hoặc hai ngày tới. Thậm chí trong trường hợp vụ Tevez vẫn còn nhùng nhằng, các ông chủ Qatar vẫn sẽ dốc tiền chiêu mộ bằng được tiền đạo có biệt danh El Kun này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới