PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vucinic chính thức trở thành người của Juventus

Thứ hai, 01/08/2011 15:56

Tiền đạo người Montenegro đã hoàn tất hợp đồng trị giá 15 triệu euro với Juventus và bắt đầu hướng đến những mục tiêu mới cùng "Lão bà"

Sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ Giuseppe Rossi (Villarreal), Juventus lập tức chuyển hướng sang Mirko Vucinic (Roma). Việc chinh phục mục tiêu mới khá đơn giản, bởi BLĐ Roma và Vucinic vốn đang mâu thuẫn. Nhờ thế, Tổng Giám đốc Beppe Marotta của Juventus đã thành công ngay ở cuộc gặp gỡ đầu tiêu với GĐTT Walter Sabatini của Roma và người đại diện của Vucinic tại khách sạn Principi di Piedmonte (Torino).

Vucinic (thứ 2 từ phải vào) có cơ hội giành nhiều danh hiệu hơn khi tới Juventus

Theo thỏa thuận, Juve sẽ thanh toán cho phía Roma 15 triệu euro trong 3 năm, ngoài ra, đội bóng thành Torino sẽ trả thêm cho đối tác 3 triệu nữa tùy theo đóng góp của Vucinic. Riêng với chân sút 27 tuổi này sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro/năm.

"Tôi đã mong đợi điều này từ lâu và thật vui khi nó đã trở thành hiện thực. Juventus chính là đội bóng mà tôi muốn được khoác áo nhất. Thật hạnh phúc khi được thi đấu cho một CLB giàu thành tích bậc nhất Italia", Gazetta dello Sport dẫn lời Vucinic.

Trong hôm nay (1/8), Vucinic sẽ có mặt tại Torino để khám sức khoẻ và sẽ có buổi ra mắt các Juventini vào đầu tuần sau.

Với Vucinic, HLV Antonio Conte có thêm một lựa chọn cực kỳ chất lượng cho hàng công. Đặc biệt, Vucinic có thể chơi cực tốt ở vị trí tiền đạo trái trong sơ đồ 4-4-2 mà ông đang xây dựng cho Bianconeri. Tất nhiên sự có mặt của Vucinic sẽ buộc Amauri, Iaquinta phải tìm bến đỗ mới bởi lúc này Conte đang có tới 7 lựa chọn nơi tuyến đầu gồm: Toni, Matri, Del Piero, Pepe, Quagliarella, Vucinic và hai cầu thủ nói trên.

Đến nay, Juventus đã chiêu mộ được 10 tân binh. Nổi bật là Pirlo (AC Milan), Ziegler (Sampdoria), Michele Pazienza (Napoli). Cùng với đó là việc mua đứt Stephan Lichtsteiner (Lazio, giá 10 triệu euro), Alessandro Matri (Cagliari), Marco Motta & Simone Pepe (Udinese), Fabio Quagliarella (Napoli), Arturo Vidal (Leverkusen, giá 10,5 triệu euro) và giờ là Vucinic (Roma, 15 triệu euro).

Họ cũng thanh lý được một số cầu thủ như Melo (Galatasaray, cho mượn), Sissoko (PSG, 8 triệu euro), Giovinco (Parma).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới