PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

W. Henry bắt đầu "cải tạo" Liverpool: Mở rộng sân Anfield

Thứ tư, 23/03/2011 14:27

Đội bóng thành phố Cảng đang xem xét kế hoạch mở rộng sân Anfield lên thành 60.000 chỗ ngồi để phục vụ các CĐV cũng như tăng doanh thu cho đội bóng.

Là một trong những đội bóng lâu đời nhất và cũng là giàu truyền thông nhất tại xứ Sương mù song The Kop lại sở hữu một SVĐ có sức chứa khá khiêm tốn: 45.362 chỗ ngồi.  

Trong số nhóm tứ đại gia Premier League thì Anfield chỉ hơn đúng sân Stamford Bridge của Chelsea (hơn 42.000 chỗ ngồi), kém Emirates (60.000) của Arsenal và thua xa Old Trafford của Man United (76.000). Rõ ràng so với các đối thủ, Liverpool đã bị thất thu một khoảng không nhỏ từ tiền bán vé sau mỗi mùa bóng. Chính vì vậy, công ty mẹ của The Kop, Fenway Sports Group đang lên một bản kế hoạch chi tiết về việc cải tạo lại sân Anfield và tăng thêm sức chứa. Theo dự kiến, họ sẽ mở rộng sân lên khoảng 60.000 chỗ ngồi. Theo những thông tin từ Sportingo, vị chủ sở hữu mới của Liverpool, John W. Henry dự kiến sẽ bắt tay ngay vào công việc trong thời gian sớm nhất có thể. Còn nhớ khi bộ đôi Tom Hicks và George Gillett tiếp quản The Kop năm 2007, họ đã từng hứa về việc xây một SVĐ mới hoành tráng nhất nước Anh. Tuy nhiên, cho đến ngày bộ đôi người Mỹ rời Anfield thì đó vẫn chỉ là lời hứa sáo rỗng.

Bongdaso