PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Walcott "mách nước" cho HLV Wenger

Thứ tư, 08/06/2011 14:20

Tiền đạo trẻ Theo Walcott cho rằng Arsenal cần phải giữ chân Samir Nasri trước sự nhòm ngó của các kình địch và đưa Benzema về Emirates nếu "Pháo thủ" không muốn tiếp tục trắng tay ở mùa giải tới.

Hợp đồng của Samir Nasri với Arsenal chỉ còn 1 năm là hết hạn và việc đàm phán để giữ chân cầu thủ này đang gặp phải những vướng mắc về vấn đề lương bổng. Khi mọi khúc mắc giữa Arsenal và Nasri vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa thì đã có thông tin cho rằng Man United đã nhảy vào cuộc nhằm đưa ngôi sao người Pháp về với sân Old Trafford.

Walcott cho rằng Arsenal nên mua Benzema- Ảnh Mirror

Lo ngại sẽ mất đi cầu thủ ngôi sao của đội bóng, Theo Walcott cho rằng Arsenal nên kiên quyết hơn trong việc giữ chân Nasri. “Chúng tôi không muốn mất những cầu thủ tốt nhất của mình và rơi khỏi top 4. Nếu không kiên quyết thì sau này CLB cũng sẽ mất đi những tài năng trẻ đang được đào tạo. Tôi không thích can thiệp vào quyết định của những cầu thủ khác mà chỉ muốn nêu ra quan điểm của mình. Việc này phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, HLV và BLĐ đội bóng. Nhưng tất cả chúng tôi đều muốn giữ lại những cầu thủ của mình”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời Walcott.

Nasri đã thi đấu rất xuất sắc trong mùa giải vừa qua khi ghi 15 bàn thắng, và có 4 pha kiến tạo và Walcott cho rằng tiền vệ 23 tuổi là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của “Pháo thủ”: “Lý do đơn giản là bởi anh ấy rất xuất sắc, được đề cử cho danh hiệu cầu thủ của năm. Nếu Arsenal muốn xây dựng một đội hình cần phải có những nhân tố như vậy. CLB muốn có được những cầu thủ tốt nhất và Samir Nasri chắc chắn là ngôi sao của Arsenal”.

Tuy nhiên, Walcott đã tỏ ra cảm thông nếu một cầu thủ nào đó mong muốn được ra đi bởi ở Arsenal họ đã trải qua những năm tháng không biết đến vinh quang.

“Họ chỉ muốn giành những danh hiệu. Chúng tôi sẽ rất thất vọng nếu Nasri ra đi nhưng quyết định như thế nào là quyền của cậu ấy. Chỉ thời gian mới có thể đưa ra câu trả lời. Tôi chưa bao giờ ngừng tin tưởng vào tương lai đội bóng sẽ dành gianh hiệu ở Premier League. HLV nói rằng ông ấy sẽ mua sắm và tôi đang chờ đợi đến ngày đó. CLB cần phải mua thêm cầu thủ. Chúng tôi có lực lượng khá mỏng nên tôi rất háo hức chào đón những ngôi sao mới đến với Emirates”, Walcott bộc bạch.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của đội nhà, Walcott đã nhận định mẫu cầu thủ như Benzema của Real sẽ phù hợp với Arsenal: “Tôi đã nghe những đồn đoán về tương lai của Karim Benzema ở Real Madrid. Với sự xuất hiện của mẫu cầu thủ như vậy, Arsenal sẽ giữ chân được các cầu thủ giỏi khác và khiến người hâm mộ hài lòng. HLV biết ông ấy đang làm gì. Mọi quyết định tùy thuộc vào ông ấy”.

TT&VH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới