PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Welbeck ngồi ngoài 5 tuần

Thứ hai, 29/08/2011 14:20

Các học trò của Sir Alex đã có màn “hạ sát” không thương tiếc đối với những bị khách đến từ Emirtes nhưng chiến thắng đó của “Bầy quỷ” có phần kém vui khi “Con quỷ nhỏ” Welbeck dính chấn thương.

Đêm qua, Welbeck chính là người ghi bàn mở tỉ số cho M.U trong cuộc chạm trán với Arsenal để rồi sau đó Quỷ đỏ nã thêm tới bảy  bàn thắng vào lưới đội khách.

Tuy nhiên ở phút 36, trong một tình huống dứt điểm với bóng, tiền đạo trẻ này đã dính chấn thương và phải rời sân. Bước đầu, đội ngũ y tế của M.U cho rằng Welbeck chỉ dính chấn thương nhẹ và chỉ cần nghỉ ngơi 1 đến 2 ngày là có thể trở lại thi đấu.

Welcbeck bị đau sau pha cú dứt điểm với bóng. Ảnh Getty

Nhưng sau khi chẩn đoán kỹ lưỡng thì tiền đạo này đã bị dính chấn thương gân khoeo và có thể phải rời xa sân cỏ ít nhất là 4-5 tuần. Đây là một mất mát khá lớn với Quỷ đỏ khi tiền đạo này đang có phong độ rất cao (ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất). Được biết trước đó tiền đạo trẻ này cũng đã có lần gặp phải chấn thương tương tự.

“Thật đáng buồn cho Danny nhưng cậu ấy phải vắng mặt trong khoảng bốn đến năm tuần” Ferguson phát biểu một cách đầy thất vọng trên BBC.

Không những vậy, với phong độ ấn tượng từ đầu mùa hè, Welbeck mới đây đã được HLV Capello nhắm đến cho một suất ở đội tuyển Anh trong hai trận đấu với Bulgaria và xứ Wale tại VL Euro 2012, nhưng với chấn thương này Welbeck cũng đã mất luôn cơ hội góp mặt trong màu áo Tam sư.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới