PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wenger cam kết… bán 2 trụ cột

Thứ hai, 01/08/2011 14:59

Wenger cam kết… bán 2 trụ cột, Man Xanh tống khứ Balotelli, Barca thất bại trước Inter...

Wenger cam kết… bán 2 trụ cột. Arsenal chưa có sự tăng cường mạnh mẽ nào, song Arsene Wenger lại lần lượt tiễn bớt những cầu thủ mà ông cho là không hữu ích. Chính vị “Giáo sư” đáng kính còn thổ lộ sẽ chia tay thêm Nicklas Bendtner và Emmanuel Eboue trong thời gian tới.

Man Xanh tống khứ Balotelli. Mario Balotelli sẽ phải trả giá cho thói ngông cuồng, coi trời bằng vung. Cụ thể, Manchester City định để “cậu bé hư” này quay lại Italia, tới khoác áo AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn.

Barca thất bại trước Inter. Ánh hào quang toả ra từ Barcelona đã không hút được sự chú ý của Alejandro Rodriguez. Tài năng trẻ mới 17 tuổi này đã quyết định từ chối tới Nou Camp, để quyết định sang khoác áo Inter Milan. Hiện vẫn chưa rõ đội bóng thành Milan sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho thương vụ này.

Alba ủng hộ Mata ở lại. Jordi Alba vừa dành thời gian bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu bên cạnh Juan Mata. “Cá nhân tôi, tôi ghét cảnh Mata ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và còn trẻ. Mata có kinh nghiệm và ảnh hưởng rất lớn lên chơi của Valencia”.

Cựu cầu thủ MU tới Birmingham? Jonathan Spector đã có thể thở phào, bởi nỗi lo thất nghiệp sắp tan biến. Số là, cựu cầu thủ của Man Utd này vừa được phía Birmingham City liên hệ về thi đấu. Khi còn khoác áo West Ham, Spector đã có hơn 100 trận ra sân sau 5 năm gắn bó ở Upton Park.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới