PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wenger chưa từ bỏ mộng vô địch

Thứ năm, 21/04/2011 15:30

HLV Arsene Wenger nhấn mạnh, Arsenal vẫn đang bước trên đường đua tới chức vô địch Premier League, mặc dù đội bóng của ông vừa bị Tottenham cầm hòa 3-3.

Hai bàn thắng của Robin van Persie và Sami Nasri đã giúp Arsenal có được lợi thế dẫn bàn 3-1 sau 40 phút thi đấu. Tuy nhiên, Tom Huddlestone và Rafa van der Vaart đã làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, giúp đội nhà cầm hòa đối thủ cùng thành phố 3-3. Cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”, Arsene Wenger cho biết ngay sau trận đấu. “Tinh thần các cầu thủ Arsenal rất mạnh mẽ. Chúng tôi đã bị chỉ trích trong thời gian qua nhưng kì thực Arsenal xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.” "Điều duy nhất tôi không hài lòng về trận đấu là sức khỏe các học trò. Tất cả đã xuống sức nhanh chóng trong hiệp thi đấu thứ hai. Rõ ràng, kết quả trận hòa với Liverpool vẫn còn ảnh hưởng tới tâm lý và thể lực các cầu thủ. Tottenham là một đội bóng có chất lượng, nên việc họ ghi được tới 3 bàn thắng khiến tôi không hề ngạc nhiên. Cả hai đội đều xứng đáng giành chiến thắng nếu tận dụng tốt các cơ hội”.

Wenger phàn nàn về vấn đề trọng tài với đồng nghiệp Harry Redknapp

Nhà cầm quân người Pháp cũng đổ lỗi cho “vận xui” đã cướp mất cơ hội lên ngôi đầu của Arsenal trong những vòng đấu gần đây: “Giống như các trận đấu trước, chúng tôi lại thiếu may mắn vì bị thổi phạt penalty. Thật khó để kết luận đó có chính xácđó là một pha phạm lỗi hay không, tôi sẽ phải xem lại băng ghi hình", Wenger tiếp tục đặt nghi vấn với các quyết định của trọng tài. Ở trận hòa Liverpool, Arsenal cũng bị mất điểm vì trọng tài cho The Reds hưởng quả 11m ở phút bù giờ thứ 12. Trong khi đó, HLV Harry Redknapp đã gạch tên Arsena khỏi cuộc đua vô địch: “Tôi không tin Arsenal có thể vô địch. Thậm chí họ còn mất ngôi vị Á quân vào tay Chelsea. Khoảng cách 6 điểm giữa Arsenal và Man United rất khó để san bằng. Arsenal đã bỏ lỡ những cơ hội lên ngôi đầu trước đây, và dù rất tôn trọng họ, nhưng theo nhận định khách quan của tôi, Arsenal không thể cạnh tranh ngôi đầu với Man United." "Đội quân của Ferguson đã chơi không tốt trong trận gặp Newcastle, tạo cơ hội để Chelsea bước vào cuộc đua vô địch. Man United còn phải chạm trán Arsenal và Chelsea, nên cơ hội để Chelsea bảo vệ ngôi vị vẫn rất sáng sủa", Redknapp kết lại về cơ hội của Chelsea.

Zing