PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wenger đánh giá rất cao Manchester United

Thứ sáu, 04/03/2011 14:48

HLV Arsenal Wenger khẳng định ông không hề bất ngờ với màn lội ngược dòng ngoạn mục của Manchester United trong trận đấu với Blackpool hôm qua.

Sau khi bị Blackpool dẫn trước 2-0 trong phần lớn thời gian của trận đấu, các cầu thủ Manchester United bất ngờ bùng nổ và ghi đến 3 bàn thắng ở những phút cuối cùng. Tuy vậy huấn luyện viên Wenger cho biết ông đã đoán trước đội bóng đại kình địch với Arsenal trong nhiều năm qua sẽ giành được chiến thắng chung cuộc.

Wenger không bất ngờ với chiến thắng của M.U

Wenger cho biết: "Tôi đã nghĩ trước họ sẽ giành được 3 điểm vào tối nay. Khi tôi biết được Blackpool đang dẫn trước 2-0 rồi sau đó nhìn thấy nụ cười của các cầu thủ Manchester United, bạn sẽ không hề thấy ngạc nhiên."

HLV Wenger tự an ủi: "Dù sao chúng tôi cũng đã có một buổi tối hoàn hảo."

"Tôi tin rằng mùa giải này của chúng tôi sẽ phục thuộc hoàn toàn vào màn trình diễn và kết quả của mình. Chúng tôi sẽ không nghĩ tới Man United hay bất cứ đội bóng nào khác. Chúng tôi đã giành ngôi vô địch trước đây và có thể làm được điều đó bây giờ. Man United là một đối thủ rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ có cơ hội nếu tiếp tục thể hiện được sức mạnh như hiện nay."

TinTheThao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới