PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wenger khẳng định tương lai của Nasri và Fabregas

Thứ hai, 13/06/2011 15:22

Huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger phát biểu về tương lai của bộ đôi Fabregas và Nasri; cho răng điều tốt nhất cả hai nên làm là ở lại với Arsenal.

Nasri đến thời điểm này vẫn chưa đồng ý với bản hợp đồng mới, trong khi hợp đồng hiện tại của anh và Arsenal tới mùa hè năm sau là đã hết hạn. Manchester United và Juventus đang theo đuổi anh khá sát sao. Bất chấp tất cả, Wenger vẫn tự tin rằng Nasri tốt nhất là nên ở lại London.

Wenger đang rất đau đầu với chuyển nhượng ở Arsenal - Nguồn: AP

Nói với tờ The Sun, Wenger khẳng định: "Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ Nasri ở lại với đội bóng. Mong muốn của tôi là cậu ấy ở lại đây. Nếu cậu ấy nhìn lại cậu ấy đã trưởng thành như thế nào suốt thời gian dài qua ở đây, cậu ấy sẽ hiểu rằng còn rất nhiều việc phải làm. Đây là một đội bóng có thể làm nên sự nghiệp của một cầu thủ."

Arsenal cũng đang đau đầu với trường hợp của Cesc Fabregas khi có tin đội trưởng của Arsenal đang đòi chuyển tới Barca trong mùa hè này. Wenger thì vẫn tin rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ ở lại Emirates thêm một thời gian dài nữa.

"Tôi khá rõ ràng với chuyện này. Fabregas đã gắn bó với Arsenal một thời gian dài và anh ấy sẽ ở lại lâu nữa. Đôi lúc những tin đồn có thể tạo nên một vụ chuyển nhượng, nhưng giờ thì không."

"Năm tới điều luật công bằng tài chính sẽ được áp dụng, và những vụ chuyển nhượng bom tấn sẽ bị hạn chế. Tôi nghĩ năm nay sẽ là năm cuối cùng mà mùa hè trở nên cực kì nóng bỏng." Wenger kết luận.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới