PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wenger: "Không bao giờ bán Nasri cho M.U"

Thứ năm, 02/06/2011 07:52

Chưa thể dàn xếp hợp đồng mới với Nasri, Arsenal đứng trước nguy cơ mất ngôi sao người Pháp vào tay Man United.

HLV Arsene Wenger tỏ ra rất sốt ruột và mệt mỏi khi quá trình đàm phán hợp đồng giữa Arsenal với tiền vệ 23 tuổi, Samir Nasri đang rơi vào bế tắc do cả hai bên không tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương bổng.

Phía Arsenal đề nghị với Nasri bản hợp đồng mới được gia hạn thêm 5 năm và Nasri sẽ bỏ túi 90.000 bảng/tuần (4.6 triệu bảng/năm). Tuy nhiên, Nasri kịch liệt phản đối và kiên quyết phải nhận được mức đãi ngộ giống như Cesc Fabregas đang có. Mức lương hiện tại của thủ quân Arsenal là 110.000 bảng/tuần, cao nhất trong đội hình đội chủ sân Emirates.

“Giữa Arsenal và Nasri chỉ gặp vấn đề nhỏ về bất đồng tài chính. Hiện hai bên đều đang nỗ lực để cùng có được tiếng nói chung trong thời gian sớm nhất” Wenger phát biểu với giọng điệu không mấy tự tin.

Nasri đang nghĩ về Man United hay ở lại Arsenal?

Trong trường hợp việc thương thảo hợp đồng vẫn chưa tìm được lối ra, Arsenal sẽ phải đồng ý bán Nasri ngay trong mùa Hè này bởi nếu giữ cựu cầu thủ Marseille ở lại cho tới tháng 6/2012, họ sẽ chẳng thu được dù chỉ một xu (đó là thời điểm hết hạn HĐ giữa Nasri với Arsenal). Thừa nước đục thả câu, nhân tiện Arsenal đau đầu trong việc thuyết phục Nasri ký vào bản HĐ mới thì Man United liên tiếp có những động thái tiếp cận tiền vệ người Pháp.

Thậm chí, tin tức từ thành Manchester còn cho hay, Quỷ đỏ gần như đã nhận được cái gật đầu của tiền vệ 23 tuổi này sau khi đồng ý trả cho Nasri 110.000 bảng/tuần.

Ngược lại, HLV Wenger tuyên bố sẽ không bao giờ có chuyện bán tiền vệ 23 tuổi này cho đối thủ đáng ghét của mình: “Có một điều tôi có thể khẳng định với các bạn, Arsenal sẽ không bao giờ bán Nasri cho Manchester United”.

Tiếc là quyền quyết định lại không nằm trong tay của Wenger, đó mới là điều quan trọng nhất. Và bây giờ, có lẽ chỉ còn chờ Fergie nổ súng lệnh là GĐĐH David Gill sẽ ngay lập tức "tả xung hữu đột" trong cuộc đua giành giật Nasri.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới