PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wenger lại có nguy cơ bị UEFA điều tra vì…nháy mắt

Thứ bảy, 17/09/2011 10:29

Vị thuyền trưởng của Arsenal lại đang đứng trước nguy cơ bị Ủy ban kỷ luật của UEFA điều tra do những cáo buộc của Dortmund về hành vi lách luật của mình.

Trong trận đấu với Dortmund tại lượt thi đấu thứ nhất vòng bảng Champions League, do đang thụ án kỷ luật của UEFA nên Wenger bắt buộc phải ngồi trên khán đài theo dõi các học trò thi đấu. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, đội chủ sân BVB lại tố cáo HLV Wenger đã cố tình chỉ đạo các học trò của mình bằng “ám thị”.

Wenger trên khán đài trận Dortmund-Arsenal. Ảnh Getty

Theo như đơn tố cáo của Dortmund thì camera trên sân đã theo dõi nhất cử nhất động của chiến lược gia người Pháp và đã phát hiện ra Wenger đã sử dụng những cái “nháy mắt” để chỉ đạo học trò. Claus Freittell – Trưởng Bộ phận an ninh của sân BVB đã nói rằng: “Tôi để ý thấy ông ấy nháy mắt một cái là tín hiệu cầm bóng, nháy hai cái là tín hiệu chuyền bóng…”

Tuy nhiên, những cáo buộc mà phía Dortmund đưa ra có vẻ không thuyết phục cho lắm bởi Wenger ngồi tận trên khán đài và với khoảng cách đó xuống sân thi đấu thì chả cầu thủ nào của Arsenal có thể nhìn được cái “nháy mắt” của ông thầy.

Ngay khi nhận được những lời cáo buộc này, HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng Dortmund nên đưa ra những bằng chứng cụ thể thay vì những lời buộc tội kiểu vu vơ, chiến lược gia này cũng yêu cầu Dortmund phải xin lỗi ông nếu ông vô can. Phía UEFA cũng có cùng quan điểm với thuyền trưởng của Arsenal khi tuyên bố chỉ điều tra khi đội bóng nước Đức đưa ra được những bằng chứng xác thực.

Trước đó, Wenger đã bị Ủy ban kỷ luật của UEFA cấm chỉ đạo 2 trận tại Champions League cũng do một hành vi tương tự được phát giác trong trận đấu với Udinese tại vòng play off Champions League tại Emirates.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới