PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wenger: Mùa hè này sẽ rất nóng

Thứ hai, 13/06/2011 16:29

Wenger: Mùa hè này sẽ rất nóng, Abidal sắp có HĐ mới, Napoli muốn có Muntari...

Wenger: Mùa hè này sẽ rất nóng. “Năm tới chúng ta sẽ thấy, sự ra đời của luật tài chính công bằng sẽ làm hạn chế được nhiều vụ chuyển nhượng lớn. Tôi nghĩ trong năm cuối cùng này, mùa hè sẽ nóng, rất rất nóng”, HLV Arsenal bình luật với The Sun về thị trưởng chuyển nhượng hè này.

Hai cái tên sẽ ra đi?

Tuyển thủ Pháp gốc Việt vẫn muốn Newcastle mua sắm tiếp. Phát biểu trên The Daily Express, Yohan Cabaye hy vọng rằng anh sẽ không phải bản hợp đồng cuối cùng của Chích chòe trước khi mùa bóng tại Premier League khởi tranh.

Abidal sắp có HĐ mới. AS cho hay, Barca đã thuyết phục được Abidal gia hạn HĐ tới 2014. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Pháp với Barcelona vẫn còn tới 2012,

Napoli muốn có Muntari. Sport Mediaset cho hay, Napoli đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Inter nhằm chuẩn bị lực lượng để chiến đấu tại 3 mặt trận Serie A, Coppa Italia và CL mùa tới.

Nottingham Forest sa thải HLV. Một thông cáo từ Forest cho hay họ vừa chấm dứt hợp đồng với HLV 47 tuổi, Billy Davies. Người được cho là sẽ lên thay thế là Steve McLaren, cựu HLV Wolfsburg.

Bongdaso