PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

West Ham sa thải Grant

Thứ hai, 16/05/2011 21:58

Một giờ sau thất bại trước Wigan, HLV Avram Grant của West Ham đã chính thức bị sa thải.

Những hy vọng cuối cùng của West Ham đã tan vỡ trong trận đấu có tính chất sống còn với Wigan. Dẫn trước tới hai bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên, thế nhưng đội bóng thành London đã không thể giành chiến thắng khi để đối thủ thắng ngược với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Thất bại, điều đó đồng nghĩa với việc West Ham là đội đầu tiên chính thức phải nói lời chia tay với Premiership. Với chỉ 33 điểm có được, Hammers buộc phải chấp nhận vị trí bét bảng với 6 điểm ít hơn ba đội bóng xếp trên là Birmingham, Blackpool và Wigan. Kết quả này khiến BLĐ đội bóng thành London không còn giữ được sự kiên nhẫn và lập tức ký quyết định sa thải HLV Avram Grant sau 11 tháng gửi gắm niềm tin.

 

West Ham đã chính thức phải xuống hạng

 

Đồng chủ tịch David Sullivan, David Gold và phó chủ tịch Karren Brady đã thống nhất việc này và Avram Grant chỉ còn đúng một sự lựa chọn là lái xe về một mình sau khi rất nhanh nói lời tạm biệt với các trợ lý trong BHL của West Ham.

HLV Kevin Keen sẽ thay Grant dẫn dắt West Ham ở trận đấu cuối cùng của mùa giải với Sunderland. Đó cũng có thể sẽ là trận đấu duy nhất của Keen trên ghế HLV của Hammers khi BLĐ CLB này đã nhanh chóng lập một danh sách những người đủ khả năng thay thế Grant. HLV Neil Warnock của QPR là cái tên đầu tiên được đề cập tới sau khi giúp đội bóng của Championship giành quyền lên Premiership mùa này. Bên cạnh đó còn có cựu HLV của Newcastle, Chris Hughton hay cựu hậu vệ của West Ham Nigel Pearson.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới