PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

West Ham tan tành

Thứ ba, 14/06/2011 15:48

Mất quân hàng loạt, chuyện không có gì lạ với những CLB phải xuống hạng, West Ham cũng vậy, cũng đang phải đối mặt với điều không muốn đó.

Mới nhất, BLĐ West Ham đã cấp phép cho Demba Ba, Thomas Hitzlsperger được ra đi trong mùa Hè này. Cả hai đều đã đáo hạn hợp đồng và được cho phép tự do ra đi tìm đội bóng mới dù đều là những thành viên quan trọng ở mùa giải vừa qua. Điều này một phần cũng bởi cả Ba và Hitzlsperger đều dứt khoát đòi rời Upton Park.

Demba Ba đang nhắm Newcastle

Theo báo chí Anh, Damba Ba nhiều khả năng sẽ gia nhập Newcastle nội trong tuần này nếu đội chủ sân St James' Park chấp nhận trả anh mức lương 46.000 bảng/ tuần. Nếu không, Everton và Sunderland, những đội bóng luôn sẵn sàng về vấn đề tài chính, sẽ là điểm đến mới của tuyển thủ Senegal này.

Dĩ nhiên trong một tập thể vốn chẳng lấy gì là đoàn kết như West Ham, chắc chắn sẽ không chỉ có hai cầu thủ này đòi được ra đi. Tiền vệ xuất sắc nhất của họ ở mùa giải trước là Scott Parker cũng đã thẳng thừng tuyên bố anh sẽ không thi đấu ở Championship mà sẽ tìm cơ hội trở lại Premiership.

Được biết trong những ngày gần đây, Parker đang được Tottenham liên hệ. Nhưng không chỉ có đội bóng thành London này muốn đưa Parker trở lại giải ngoại hạng mà cả Arsenal và Liverpool cũng nhăm nhe ý định cạnh tranh. CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ cũng vừa đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, khả năng Parker ra nước ngoài thi đấu là không nhiều.

Scott Parker sẽ rời Upton Park để trở lại thi đấu tại Premiership

Ngoài ra, hai tuyển thủ Anh khác là trung vệ Matthew Upson và thủ môn Robert Green cũng đang được Aston Villa liên hệ. Tiền đạo trụ cột Carton Cole là mục tiêu tranh chấp của đội bóng mới lên hạng Queens Park Rangers và hai CLB đã chơi khá tiền bộ ở mùa giải vừa qua là West Brom và Stoke. Nếu thống nhất được về giá chuyển nhượng, Cole chắc chắn sẽ ra đi ngay trong tháng 6 này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới