PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wilshere sẽ nghỉ 3 tháng

Thứ hai, 05/09/2011 08:53

Ballack: Ancelotti đã làm rất tốt ở Chelsea, Claudio Ranieri: Roma cần thêm thời gian, Bent và Richards rời tuyển Anh, Walcott khen ngợi Rooney.

Wilshere sẽ nghỉ 3 tháng. Arsenal mới đón một tin không vui khi tiền vệ Wilshere chưa thể bình phục chấn thương mắt cá chân và ít nhất phải rời xa sân cỏ trong vòng khoảng 3 tháng.

Ballack: Ancelotti đã làm rất tốt ở Chelsea. Cựu tiền vệ của Chelsea đã lên tiếng khen ngợi ông thầy cũ Ancelotti: "Ancelotti luôn luôn công bằng với các cầu thủ", Ballack nói trên The Mail. "Ông ấy cũng quản lý rất tốt những cái tôi rất lớn của các cầu thủ", Ballack nói thêm.

Claudio Ranieri: Roma cần thêm thời gian. Chứng kiến những khó khăn mà đội bóng cũ đang phải đối mặt, chiến lược gia này đã cho rằng Roma cần thêm thời gian để có thể hoàn thiện thêm.

Bent và Richards rời tuyển Anh. Tiền đạo Darrent Bent (Aston Villa) và hậu vệ Micah Richards (Man City) đã xin rút lui vì dính phải chấn thương háng và gân kheo trong thời gian tập trung cùng ĐT Anh. Và HLV Capello sẽ không gọi bổ sung cầu thủ nào trước trận gặp Xứ Wales ngày 7/9.

Walcott khen ngợi Rooney. Phát biểu trong cuộc họp báo cho trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT xứ Wale, tiền đạo của Arsenal đã không tiếc lời ca ngợi người đồng đội trong màu áo Tam Sư, Wayne Rooney. "Có Rooney trên sân, đội bóng sẽ có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng, anh ấy luôn là người thi đấu rất năng nổ và không kém phần hiệu quả" Theo nói.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới