PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wilshere tái phát chấn thương, Wenger lo sốt vó

Thứ tư, 24/08/2011 14:07

Tiền vệ Jack Wishere đã tái phát chấn thương mắt cá chân và như vậy cầu thủ này sẽ không thể có mặt trong trận lượt về vòng play off Champions League với Udinese.

Mới hôm qua, Giáo sư còn vui mừng tuyên bố Wilshere đã bình phục chấn thương và có thể cùng cả đội đến Italia trong chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước Udinese. Nhưng sáng nay, tin dữ đã đến với Pháo thủ khi tiền vệ trẻ này bất ngờ tái phát chấn thương mắt cá chân.

HLV Wenger chắc chắn sẽ không mạo hiểm để cậu học trò cưng của mình thi đấu vì như vậy có thể làm chấn thương của tiền vệ này thêm trầm trọng.

Jack Wilshere. Ảnh Getty

Trong hoàn cảnh Fabregas và Nasri đều đã ra đi, Wilshere chính là niềm hi vọng số 1 của Wenger ở tuyến giữa vì vậy vắng Wilshere sẽ là một mất mát khá lớn với Pháo thủ trong trận đấu vào rạng sáng ngày mai. May cho Giáo sư là Song đã kịp trở lại làm cho khu trung tuyến của Arsenal vững vàng hơn đôi chút.

Trong trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà các học trò của A.Wenger cũng phải nhờ đến may mắn mới có được bàn thắng và không bị thủng lưới trước sức tấn công mạnh mẽ của Udinese. Như vậy, có thể hình dung ra những khó khăn đang chờ đón thầy trò Wenger ở Friuli.

Theo thông tin từ bộ phận y tế của Arsenal, Wilshere chỉ có thể trở lại tập luyện sau 2-3 tuần nữa và như vậy tiền vệ này cũng bỏ lỡ trận đấu giữa đội tuyển Anh và Bulgaria tại vòng loại Euro 2012 diễn ra vào ngày 2/9 tới.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới