PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wilshere tin vào cơ hội vô địch của Arsenal

Thứ ba, 19/04/2011 15:43

Tiền vệ Arsenal Jack Wilshere tin rằng Man United sẽ mất điểm trong những trận đấu còn lại, và đây là cơ hội để các Pháo thủ lên ngôi vô địch.

Quỷ Đỏ vừa bị Man City loại ra khỏi FA Cup và tiền vệ trẻ của Arsenal tin rằng đoàn quân của Sir Alex sẽ sa sút từ đây giống như Arsenal sau thất bại trước Barcelona tại Champions League.

"Tôi vẫn giữ niềm tin vào ngôi vô địch của Arsenal," Wilshere nói trên The Mirror. "Chúng tôi tin chắc United sẽ mất điểm. Arsenal đã đau đớn sau thất bại trước Barcelona. Đó là 2 tuần khó khăn với chúng tôi, và bây giờ, United cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự." "United sẽ còn chuyến làm khách đến Emirates. Nếu chúng tôi đánh bại họ, chúng tôi sẽ đặt họ vào hoàn cảnh tồi tệ. Tất nhiên, Arsenal sẽ làm hết sức để có được chiến thắng trong 6 trận còn lại." Rạng sáng thứ Năm, Arsenal sẽ có chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn đến White Hart Lane trong trận derby thành London với Tottenham, trong khi đó, Quỷ Đỏ cũng có chuyến làm khách đến St James' Park của Newcastle United rạng sáng mai.

Tinthethao