PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wilshere: Tôi sẽ bình phục cho trận đấu với Barcelona

Thứ hai, 07/03/2011 10:10

Mới đây, trên Twitter của mình, tiền vệ Arsenal Jack Wilshere tuyên bố mình đã sẵn sàng cho trận đấu với Barcelona tại Champions League ngày thứ Ba.

Dù chơi đủ 90 trong trận hòa 0-0 vói Sunderland ngày thứ Bảy vừa qua nhưng khi trận đấu kết thúc, Wilshere đã thấy khó chịu ở chân và phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sỹ.

Chính HLV Wenger xác nhận Wilshere dính chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, theo phát biểu mới đây, tiền vệ trẻ đầy tài năng người Anh cho biết mình đã sẵn sàng cho trận đấu với gã khổng lồ xứ Catalan. Wilshere viết trên trang Twittter của mình: "Cần phải cho bạn biết tôi đã bình phục chấn thương. Nếu được chọn trong đội hình ra sân với Barcelona, tôi luôn sẵn sàng. Dù gặp phải một số vấn đề nhưng nó không quá tệ với tôi." Sự trở lại của WIlshere lúc này rất quan trọng với Arsenal khi các trụ cột của họ nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vì lí do tương tự. Đích thân HLV Arsenal Wenger xác nhận chắc chắn Walcott và Van Persie không thể thi đấu. Ông cũng để ngỏ về trường hợp của đội trưởng Cesc Fabregas.

Tinthethao