PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wolfsburg chính thức có Patrick Ochs

Thứ sáu, 06/05/2011 14:17

Chủ tịch Heribert Bruchhagen của Frankfurt xác nhận thông tin đã bán Patrick Ochs cho Wolfsburg với giá 3 triệu euro.

Trong cuộc gặp giữa hai đội Wolfsburg và Frankfurt hôm 5/5, cả 2 bên đã đồng thuận các điều khoản trong thương vụ chuyển nhượng Ochs. Cụ thể, Bầy sói đưa ra mức giá 3 triệu euro cho Frankfurt và một bản hợp đồng khá hậu hĩnh cho Ochs.

 

Patrick Ochs đã gia nhập Wolfsburg

 

Mức giá này không chênh lệch là bao so với dự kiến ban đầu của Bruchhagen bởi trước đây vị chủ tịch này muốn thu về khoảng 4 triệu euro sau khi bán đi ngôi sao của mình. Còn với Wolfsburg, đây là sự tăng cường đáng kể trên hàng công khi cả Grafite lẫn Sanli đang có dấu hiệu quá tải trong khi hàng loạt trụ cột khác đang phải dưỡng thương.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, Wolfsburg cũng đã xác nhận thông tin trên. Về phía Ochs, tiền đạo 26 tuổi này đã tỏ ra rất phấn chấn khi được chuyển tới thi đấu cho một câu lạc bộ mạnh như Wolfsburg: "Lần tới thăm Wolfsburg đã cho tôi những kinh nghiệm quí giá. Họ đã dành cho tôi sự chào đón nồng nhiệt trước cuộc kiểm tra y tế. Sau đó, tôi đã kí hợp đồng tại trụ sở Wolfsburg. Tôi thấy tự hào khi trở thành cầu thủ của một trong những câu lạc bộ mạnh nhất Bundesliga".

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới