PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Xavi: Fabegas giúp tôi hoàn thiện mình hơn

Thứ bảy, 24/09/2011 08:19

Tiền vệ kiến thiết Xavi đã phát biểu như vậy khi được hỏi về người đồng đội mới của mình Cesc Fabregas.

Cesc Fabregas gia nhập Barcelona từ Arsenal với mức giá 29 triệu bảng hồi tháng 8 và đã nhanh chóng vào lối chơi của Los Blaugrana. Sau 4 trận đấu ở La Liga, Fabregas đã có 4 bàn thắng và trở thành tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sửa đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh đó, Fabregas cũng thể hiện sự ăn ý với các đồng đội như Xavi, Messi, Iniesta…

Ấn tượng với phong độ đó của Fabregas, tiền vệ Xavi đã phát biểu rằng chính F4 đã làm cho mình hoàn thiện hơn về mặt lối chơi.

Tiền vệ Xavi  (áo sẫm). Ảnh Getty

Trên trang web của CLB, Xavi chia sẻ: “Cesc là một cầu thủ quá tuyệt vời, cậu ấy đã khiến tôi tự tin hơn khi thi đấu trên sân và giúp tôi hoàn thiện mình hơn”.

Xavi nói thêm: “Khi tôi lao lên phía trước, Cesc sẽ lùi lại che chắn cho hàng phòng ngự và ngược lại, chúng tôi đã có một sự ăn ý tuyệt vời, tôi hạnh phúc vì có một người đồng đội như vậy”.

Khi được hỏi về, hợp đồng tài trợ áo đấu của Barca với tổ chức Qatar Foundation Xavi cho biết BLĐ Barca đang làm tất cả vì sự phát triển của CLB và hoàn toàn không có mục đích nào khác.

“Lúc đó CLB đang ở trong thời kỳ khó khăn và hợp đồng đó là cần thiết để  giải quyết các khoản nợ và có thêm chi phí để mua sắm cầu thủ. Còn về Qatar foundation, họ muốn cả thế giới biết về đất nước Qatar và tôi nghĩ bản hợp đồng đó có lợi cho cả hai bên”.

Như đã biết, cách đây gần một năm Barca đã ký hợp đồng với Tổ chức Qatar Foundation và trở thành CLB có hợp đồng quảng cáo áo đấu cao nhất thế giới với giá trị lên tới 165 triệu euro/5 năm.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới