PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Xavi phản bác Casilas: MU còn hay hơn Real cả ngàn lần

Thứ ba, 07/06/2011 11:36

Tiền vệ đang khoác áo CLB Barcelona đã dành tặng lời tán dương cho Quỷ đỏ thành Manchester, như một cách ngầm hạ thấp đối thủ truyền khiếp Real Madrid.

Cách đây ít lâu, thủ thành Iker Casillas đã từng lớn tiếng tuyên bố, nếu không phải là Barcelona, thì Real Madrid cũng có thể dễ dàng hạ gục Man Utd để bước lên ngôi vô địch Champions League.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Xavi bày tỏ quan điểm không đồng tình với đội trưởng Kền kền trắng và dành lời tán dương tốt đẹp cho CLB chủ sân Old Trafford.

“Real Madrid tất nhiên là đối thủ khó chịu nhất của Barcelona. Nhưng không phải vì họ xuất sắc trong bóng đá, mà vì họ luôn muốn phá huỷ trận đấu. Tôi thấy cách tiếp cận trận đấu của Man Utd còn hay hơn Real cả nghìn lần. Nếu Los Blancos có mặt tại trận chung kết, hãy chờ xem họ sẽ làm được gì. Sẽ rất thú vị đấy”.

Tổng cộng 5 lần gặp nhau ở mùa giải vừa qua, Real Madrid chỉ giành chiến thắng duy nhất trong trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Sau chuỗi Siêu kinh điển, có tin đồn cho rằng giữa các cầu thủ Barca và Real trong tuyển Tây Ban Nha đã xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, tiền vệ Iniesta đã cực lực lên tiếng bác bỏ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới