PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Xúc phạm trọng tài, Ferguson đối mặt án phạt

Thứ sáu, 04/03/2011 16:54

Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh cho biết, họ đang cân nhắc khả năng đưa ra án phạt cấm chỉ đạo hai trận đối với Sir Alex Ferguson, sau khi ông có những lời lẽ lăng mạ trọng tài Martin Atkinson.

Sau thất bại 1-2 trước Chelsea hồi rạng sáng thứ Tư vừa qua, Fergie đã lên tiếng cho rằng, những quyết định thiếu công bằng của Atkinson đã khiến M.U bị mất 3 điểm trước The Blues. Đặc biệt là tình huống hậu vệ David Luiz phạm lỗi không bóng với Rooney.

Được biết, vào 16h thứ Sáu tới (giờ địa phương), tiểu ban kỷ luật của FA sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng đối với nhà cầm quân 69 tuổi. Nếu án phạt được đưa ra, Alex Ferguson sẽ phải vắng mặt trong trận gặp Arsenal tại tứ kết FA Cup vào rạng sáng 13-3 và cuộc tiếp đón Bolton diễn ra sau đó 6 ngày.

Điều đó có nghĩa là chiến lược gia người Scotland vẫn có mặt trên băng ghế chỉ đạo của M.U trong chuyến làm khách tại sân Anfield của Liverpool diễn ra vào Chủ nhật này.

Tuy nhiên, điều duy nhất cản trở FA đưa ra hình phạt với “Ông già gân” là vì họ chưa có được đoạn băng ghi hình bài trả lời phỏng vấn của Sir Alex. Hiện LĐBĐ Anh đang yêu cầu MUTV giao lại cuốn băng ghi hình đó.

Mặc dù vậy, sẽ rất khó để FA được toại nguyện, vì MUTV là kênh truyền hình của “Quỷ đỏ”. Vì vậy, họ sẽ không bao giờ đưa ra bằng chứng chống lại đội bóng con cưng của mình.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới