TRẺ » Đời sống trẻ

Có vợ đang giảm cân, người chồng sợ không sống được đến 40 tuổi vì đêm nào cũng bị 'hành'

Thứ sáu, 16/10/2020 13:53

Một chàng trai lên mạng than về việc đêm nào cũng bị vợ 'hành' đến nỗi sợ mình không sống được đến năm 40 tuổi.

Chuyện các chị em giảm cân để có vóc dáng đẹp không còn xa lạ. Hiện nay, có rất nhiều thông tin chia sẻ về cách giảm cân. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện được.

Mới đây, một người chồng lên mạng than thở về việc vợ giảm cân: "Giảm cân kiểu mới. Thôi ông nào chưa lấy vợ tôi khuyên chân thành là đến năm 30 tuổi rồi lấy vợ nhé, hoặc 40 - 50 gì đấy cũng được. Chứ như tôi lấy sớm nó hành cho không biết có thọ được đến năm 40 không nữa.

Vợ tôi đợt này thấy bảo đang giảm cân, nhưng không hiểu nghe mấy bà giảm cân trên mạng kiểu gì giảm từ 46 cân xuống còn 50 cân các ông ạ. Ngày cứ nhịn ăn xong cứ đến tối đêm là hành, bắt tôi đi vòng quanh mua đồ ăn. Giữa mùa mưa bão như này mà đêm nào cũng lọ mọ ngoài đường, nghĩ khổ cái thân tôi quá".

Trong đoạn tin nhắn, người vợ dặn chồng mua: "2 cái xúc xích, 1 ngô nướng, 1 ngô xào tép, một bánh mì. Có thì mua thêm 3 quả trứng vịt lộn, thêm cốc xoài ép nữa nhé. Nhớ bảo mua cho người giảm cân". Khi anh chồng hỏi: "Còn gì không, hôm nay không uống trà sữa à". Cô vợ liền trả lời: "Anh hỏi đểu à, em đang giảm cân mà".

Cô vợ nhịn ăn buổi ngày, yêu cầu chồng đi mua đồ ăn đêm để giảm cân.

Dưới bình luận, cư dân mạng cũng bật cười vì cách giảm cân có 1-0-2 của cô vợ này. Nhiều người trêu: "Ăn mới có sức để giảm cân", "Chắc bình thường nó ăn gấp đôi", "Ăn đêm mới béo, không hiểu ai bơm đểu giảm cân kiểu này", "Ý vợ ông là giảm cân cho ông mà. Chả hiểu ý gì cả", "Giảm cân theo cách cắt ngày tăng ăn đêm, thất bại", "Mọi người chẳng biết gì hết, vợ đang Eat clean, là ăn sạch sẽ mọi thứ đó"...

Cư dân mạng bật cười với cách giảm cân này.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới