TRẺ » Đời sống trẻ

Khi các ông chồng cao hứng vào bếp, nhưng các bà vợ chỉ dám nhìn chứ không dám ăn

Thứ bảy, 23/01/2021 11:13

Nhiều người vợ phải lên mạng ''bóc phốt' chồng sáng tạo ra những món ăn chỉ nhìn chứ không dám đụng đũa vào.

Ở thời đại hiện nay, chuyện đàn ông vào bếp không quá xạ lạ đối với giới trẻ. Tuy nhiên, vẫn có những người từ nhỏ đã được bố mẹ chiều chuộng, lấy vợ lại có người chăm sóc nên việc bếp núc đối với họ lại là điều khá khó khăn. Bởi vậy, một số chị em đã lên một diễn đàn ''bóc phốt'' khả năng nấu nướng của chồng.

Một người vợ tiết lộ sản phẩm khi vào bếp chồng: ''Chồng em cao hứng làm cơm chiên trứng cho vợ. Anh chế thêm bí đỏ nữa nên thành ra vậy. Nhà có con nhỏ nữa em không muốn liên tưởng cũng khó''.

Đây là món trứng cháy của một ông chồng, bị người vợ đưa lên mạng: ''2h đêm và món trứng cháy! Vợ cứ vào cho con ngủ đi, để anh rán trứng xong ăn cùng pate và bánh mì". Ốp trứng không cần dầu ăn và để lửa max to xong ra ngồi lướt facebook! Giờ còn ai không biết rán trứng không? Hiện tại chồng em đang gân cổ nói với em rằng còn đầy người đến tráng trứng cũng không biết''.

Còn đây là món thịt bóng đêm của 1 người chồng

Đây là món miến xào mà một người chồng nghĩ

...Và đây là kết quả

Món da heo chiên tỏi ớt trên mạng và thực tế. Một người vợ tiết lộ: ''Chồng em yêu bếp, nghiện nhà lắm! Khát vọng có 1 thương hiệu đồ ăn riêng mang tên vợ ạ. Nhưng mỗi lần chồng vào bếp là tình cảm vợ chồng rạn nứt không cần đến tuesday luôn. Không biết trời xui quỷ khiến thế nào lão mò ra món bì heo chiên giòn này. Nằng nặc đòi mua bì về, cũng luộc rồi để nằm nghiêng ráo nước trong 7749 giây mới đem chiên. Mà không biết sao nổ ghê quá, đậy vung còn bay vung đi luôn cái gì cần đến cũmg đến, dầu bay tứ phía, lóng ngóng đổ cả chảo dầu ra bếp làm em dọn gần 1 giờ đồng hồ. Đến giờ lão vẫn lải nhải "Không hiểu sao lại thế được nhỉ''.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới