TRẺ » Đời sống trẻ

Màn giảm cân ngoạn mục từ 146 kg xuống còn 57 kg

Thứ bảy, 09/07/2016 12:06

Cuộc sống của Lyndsey Hoover đã thay đổi sau khi giảm cân. Nhờ ăn kiêng và phẫu thuật người phụ nữ này đã giảm được gần 90 kg.

Lyndsey Hoover sống tại Mỹ đã bỏ không ít thời gian và công sức để thực hiện ước mơ có một thân hình thon gọn hơn. Cô rơi vào tình trạng béo phì khi "nghiện" đồ ăn nhanh và nước ngọt. Bởi vậy, Lyndsey Hoover đã không thể kiểm soát được cân nặng của mình và để nó tăng lên đến 146,5 kg.

Bước ngoặt giúp người phụ nữ này giảm cân là không thể thắt đai an toàn trên máy bay khi trở về nhà sau kỳ nghỉ cùng gia đình đến Las Vegas. Cô đã quyết định phẫu thuật thu nhỏ kích thước dạ dày. Bên cạnh đó, người phụ nữ này cũng thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập thể dục. Lyndsey chia sẻ: "Tôi bổ sung lượng protein vừa đủ vào buổi sáng, ức gà tây vào buổi trưa và bữa tối chỉ ăn những đồ ăn thanh đạm. Tôi đã liên tục thực hiện chế độ ăn này trong một năm rưỡi".

Lyndsey Hoover đã kiên trì giảm cân trong khoảng thời gian khá dài

Nhờ kiên trì mà cô đã giảm từ 146,5 kg xuống 57,6 kg (giảm 88,9 kg). Nhưng sau khi giảm cân thì da của Lyndsey vô cùng nhăn nheo. Bởi vậy cô chi thêm 6500 USD (khoảng 145 triệu đồng) để cắt bỏ phần da xấu xí ở bụng và ngực.

Những hình ảnh ghi lại quá trình giảm cân của Lyndsey

Giờ đây, cô có thể thoải mái lựa chọn trang phục khi cơ thể cân đối hơn trước

>> Bạn sẽ có động lực giảm cân khi xem loạt ảnh này

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới