TRẺ » Đời sống trẻ

Người đẹp bị chê kém sang khi chọn sai trang phục trong bộ môn thể thao thượng lưu

Thứ bảy, 03/04/2021 16:16

Mới đây, một người đẹp "vô danh" bị cộng đồng mạng chê kém sang khi xuất hiện trên "sân chơi quý tộc" trong chiếc quần tối màu nhưng lại vừa ngắn, vừa hằn vùng nội y thiếu tinh tế.

Trong một số giải đấu hay trên sân tập, quy tắc về trang phục chơi tennis dành cho phụ nữ khá nghiêm ngặt, họ vẫn được khuyến cáo nên mặc một lớp quần bảo hộ dưới váy để bảo đảm an toàn, cũng như giúp phái đẹp tự tin hơn khi di chuyển.

Người đẹp vô danh bị chê thiếu hiểu biết khi diện quần tối màu hằn rõ nội y thiếu tinh tế trên "sân chơi nhà giàu".

Tuy nhiên, người đẹp này không biết cầm vợt ra sân với mục đích gì hay chỉ để tạo dáng mà lại chọn bộ trang phục khá nhạy cảm. Không nói đến màu sắc, chỉ riêng việc mặc quần mỏng, để lộ những thứ đáng nhẽ phải giấu đi, đã là một điểm trừ của cô nàng.

Khi nhìn từ phía sau, chiếc quần tập nhìn như quần bảo hộ nhưng không có bất kì lớp vải che chắn nào, để lộ vòng 3 khiến người nhìn phát ngượng thay cô nàng.

Có thời gian tennis được xếp vào top những bộ môn thể thao xa xỉ, gọi là "elitist", chỉ dành riêng cho giới quý tộc, doanh nhân,...

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều người đều lên tiếng chê bai về cách ăn mặc khá hớ hênh của quý cô này.

Những VĐV chuyên nghiệp khi thi đấu họ chọn trang phục chủ yếu là màu trắng.

Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến bênh vực và cho rằng, ngay cả những vận động viên tennis chuyên nghiệp cũng hay gặp phải những sự cố về trang phục dù đã mặc váy ngắn có kèm quần bảo hộ bên trong. Chưa kể, có thể cô nàng này muốn gây sự chú ý nên mới diện trang phục như vậy để ra sân.

Đa số nhiều người đều lên tiếng chê bai về cách ăn mặc phá vỡ quy tắc của quý cô này. Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến bênh vực và cho rằng, ngay cả những vận động viên tennis chuyên nghiệp cũng không thể tránh khỏi những sự cố về trang phục dù đã mặc váy ngắn có kèm quần bên trong.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới