TRẺ » Đời sống trẻ

Oder 5 suất cơm rang sườn, chàng trai sốc khi mở hộp cơm ra

Thứ ba, 24/11/2020 15:03

Nhận 5 suất cơm rang sườn để mời mọi người ăn nhưng chàng trai ngượng hết cả mặt khi mở ra.

Thời đại hiện nay, chỉ cần ngồi 1 chỗ click chuột là bạn có thể mua được một món ăn mà mình yêu thích và được giao tận nơi. Tuy nhiên, không phải món ăn nào cũng có khẩu vị và hấp dẫn như trong ảnh.

Mới đây, một chàng trai lên diễn đàn trút giận chuyện mua 5 hộp cơm rang sườn: "Xin phép mọi người cho tao trút giận tý. Lần đầu tiên tao đặt đồ ăn qua app. Đặt 5 suất cơm rang, trong đầu tao nghĩ họ sẽ rang cơm vàng cháy cạnh nhưng khi nhận 5 xuất cơm thì điều đầu tiên mà tao nhận được là cơm đảo qua dầu gọi là cơm rang, điều thứ 2 mà tao nhận được sườn thì không thấy mà thấy được 2 cục xương dính tý thịt và toàn rau. Tao bị mọi người cho 1 nói ngượng hết cả mặt. Mọi người mua hàng thì nhớ suy nghĩ kỹ nhé".

Chàng trai sốc khi nhận suất cơm rang sườn nhưng cơm chỗ trắng chỗ vàng.

Dưới bình luận, một người khách cũng thưởng thức món cơm rang này lên tiếng: "Tôi là 1 trong số 5 hộp cơm đó, nói thật là không thể nào nhá nổi. Bán hàng thì cũng phải có tâm một chút chứ ai lại làm ăn kiểu như bán cho khách thập phương một lần không quay lại".

Ngoài ra, nhiều người cũng chia sẻ thêm: "Biết là "cơm rang trắng" rồi nhưng mà nhìn nó cứ lổn nhổn chỗ trắng chỗ nâu vàng vàng, hộp sườn chả cần bạn chủ tus chụp rõ cũng thấy nó còn chả được nổi 2 khúc sườn hẳn hoi, suất cơm này ở chỗ mình mà bán 15 nghìn người ta còn sút vào mặt", "Xin lỗi nhưng mà nhìn giống cơm cho gà ăn quá", "Tao rang cơm nhìn còn ngon hơn"...

Nhiều người bình luận về bài viết.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới