TRẺ » Đời sống trẻ

Sinh viên khoe mâm cơm tự nấu, dân mạng bình luận: Giờ đi học ăn sướng thế

Thứ hai, 10/05/2021 16:20

Mâm cơm sinh viên dành cho 3 - 4 người ăn dưới đây nhận về nhiều bình luận trái chiều của dân mạng.

Ai đã từng là sinh viên sống xa nhà đều hiểu cảnh phải đau đầu cân đối chi tiêu. Bởi chi phí sinh hoạt bố mẹ gửi chỉ có hạn mức. Ngoài những khoản tiền cố định như thuê trọ, học phí thì việc ăn gì, mặc gì cũng được các bạn sinh viên cân nhắc kỹ. Và cảnh cuối tháng hết tiền phải ăn mì tôm khi còn là sinh viên cũng không xa lạ với nhiều người.

Nhưng nhìn mâm cơm đủ chất, đẹp mắt của bạn sinh viên dưới đây nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Đăng tải những món mình tự nấu lên mạng, nữ sinh này chia sẻ: "Cơm sinh viên của em đó các bác ạ. Em đã cố tiết kiệm hết mức có thể, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Cơm dành cho 3 - 4 người ăn đó ạ. Mời cả nhà ăn cơm với em nhé".

Không chỉ đẹp mắt mà mâm cơm sinh viên dưới đây còn rất đủ chất, thường có 2 - 4 món mặn và canh.

Những mâm cơm đẹp mắt của bạn sinh viên dành cho 3 - 4 người ăn.

Thế nhưng, bên dưới loạt ảnh này đa phần đều cho rằng các bạn sinh viên ăn sang, không kham khổ như trước: "Sinh viên ăn ngon hơn mình rồi", "Sinh viên giờ ăn sướng thế", "Cơm phòng mình thì chỉ có rau và một món mặn thôi", "Cơm sinh viên con nhà có điều kiện", "Sinh viên không ăn thế. Hãy thành thực với mì tôm"... nhiều dân mạng bình luận.

Đa phần dân mạng đều cho rằng bạn sinh viên này... ăn sang.

Nguồn ảnh: Huệ Chi

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới