TRẺ » Đời sống trẻ

Vì muốn cưa đổ người 'thầm thương trộm nhớ', chàng trai quyết định giảm 25kg để thành nam thần

Thứ ba, 03/04/2018 10:54

Tình yêu đã biến thành động lực giúp anh chàng sở hữu cân nặng 92kg quyết tâm giảm cân. Cuối cùng việc giảm cân đã mang lại cho anh tình yêu và công việc đáng mơ ước.

Cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau câu chuyện kiên trì giảm cân của một chàng trai. Cụ thể, chàng trai có tên là Trần Thánh sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên. Những năm đầu đại học, anh chàng này sở hữu cân nặng 92kg.

Vì muốn cưa đổ người "thầm thương trộm nhớ", chàng trai quyết định giảm 25kg để thành nam thần

Khi thầm thương trộm nhớ một cô nàng, Trần Thánh đã quyết tâm giảm cân.

Cân nặng khiến Trần Thánh tự ti trong giao tiếp, thậm chí không dám tỏ tình với người con gái mà anh "thầm thương trộm nhớ". Chính vì vậy, anh đã quyết định giảm cân bằng cách từ bỏ những thói quen ăn vặt vô tội vạ của mình, kết hợp với việc ăn chay và tập luyện thể dục hàng ngày. 6 tháng sau anh giảm được 15kg. Trần Thánh tiếp tục cố gắng luyện tập và thực hiện chế độ ăn kiêng, một thời gian sau, chàng sinh viên đã giảm được thêm 10kg.

Việc "lột xác" thành công đã khiến cho Trần Thánh từ chàng trai béo ú trở thành nam thần. Với vẻ ngoài điển trai, chiều cao ấn tượng đã giúp Trần Thánh nhanh chóng cưa đổ cô bạn gái mà mình yêu mến từ lâu. Ngoài ra, một số thương hiệu còn để mắt tới anh chàng. Hiện tại, Trần Thánh vừa có bạn gái và có công việc người mẫu mà bao nhiêu người mơ ước.

Việc giảm cân thành công đã khiến chàng trai Trung Quốc sở hữu vẻ ngoài soái ca và tán đổ người mình thích.

Vẻ ngoài điển trai giúp Trần Thánh trở thành người mẫu.

Hoa hậu Phương Lê thực hiện bí quyết gì để 38 kg?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)