SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie vẫn cố gắng tươi cười dù đang bị chứng mất ngủ hành hạ?

Chủ nhật, 24/09/2017 09:23

Mặc dù xuất hiện rạng rỡ trước công chúng nhưng Angelina Jolie được cho là đang rơi vào tình trạng mất ngủ trong nhiều tháng trời.

Vừa qua, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie xuất hiện ở một rạp chiếu phim tại Los Angeles vào buổi tối. Thời gian này, cô đang bận rộn cho việc quảng bá bộ phim mới "First They Killed My Father" nên phải di chuyển khá nhiều. Lựa chọn trang phục đen ưa thích, bà mẹ 6 con đi bốt cao trông rất sành điệu. Trong lúc di chuyển, Jolie không quên vẫy tay chào người hâm mộ và tranh thủ dừng lại ký tặng các fan.

Angelina Jolie tươi cười vẫy chào người hâm mộ

Mặc dù trước công chúng, nữ diễn viên "Ông bà Smith" luôn nở nụ cười tươi tắn nhưng một nguồn tin cho biết thực chất cô đang bị chứng bệnh mất ngủ hành hạ. Nguồn tin này cho hay: "Nếu may mắn Angie cũng chỉ ngủ được 4,5 tiếng một đêm, tình trạng này kèo dài đã nhiều tháng nay".

Một nguồn tin cho hay mặc dù cố gắng tươi cười là vậy nhưng thực chất nữ diễn viên này đang bị chứng mất ngủ hành hạ.

Nguyên nhân khiến Angelina Jolie mất ngủ là vì công việc, chuyện chăm sóc con cái và vấn đề ly hôn với Brad Pitt: "Thật khó cho Angie để cô ấy có thể ngủ được khi phải đối mặt với lịch trình làm việc, việc chăm con và lo lắng cho những vấn đề ly hôn với Brad".

Angelina Jolie cần một kỳ nghỉ xả hơi sau khoảng thời gian căng thẳng, lo lắng và bận rộn kéo dài.

Bên cạnh đó, cảm giác ngon miệng trong các bữa ăn của Angelina cũng giảm xuống. Những vấn đề sức khỏe khiến cơ thể Jolie gầy đi trông thấy. Tất cả những gì cô cần bây giờ là một kỳ nghỉ xả hơi, điều mà cô chưa có được trong suốt thời gian qua.

>> Angelina Jolie tức giận khi bị hỏi về Brad Pitt, miễn cưỡng trả lời về vấn đề bệnh tật

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)