SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Hương Giang Idol đi chợ cùng bạn gái Tiến Đạt

Thứ năm, 19/12/2013 07:16

(Ngoisao.vn) - Trong tập phát sóng tiếp theo của chương trình “Cặp đôi đại chiến”, Hương Giang idol và Hari đã phải vượt qua thử thách là “trả giá khi đi chợ và nấu ăn”.

Sau tập đầu tiên của “Cặp đôi đại chiến”, cả 2 đội đã được đưa về cùng ngôi nhà chung và cùng nhau bước qua các thử thách đang chờ phía trước. Trong tập phát sóng tối qua, cặp đôi “ông già, bà già” với cặp “gà bông” đã bị “quấy rối” bởi tiếng chuông báo thức lúc 6h sáng. Hai cặp đôi đều tức tốc dậy sớm đi tập thể dục và phải vượt qua thử thách “trả giá khi đi chợ và nấu ăn”.

Hai cặp đôi đang say sưa ngủ

Hương Giang idol chọc phá Hồng Phước khi chưa chịu dậy

Hari vè nét mặt bơ phờ khi ngủ chưa đủ giấc

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả bắt gặp Hương Giang idol và Hari đi chợ, cả hai “đối thủ” đã trổ tài trả giá để mua các thực phẩm cần thiết cho bữa ăn. Tại chợ thì Hari thể hiện khả năng tiếng Việt trôi chảy và trả giá khí thế khi mua các món hàng.

Hương Giang idol - Hari cùng đi chợ

Sau khi mua sắm được những nguyên liệu cần thiết cho bữa ăn, Hương Giang idol - Hari đã quay về nhà tất bận cùng nhau nấu bữa ăn trưa thịnh soạn cho 4 người.

Hương Giang tranh thủ ăn vụng

Trong khi hai cô người yêu đang khá vất vả thì hai bạn trai Hồng Phước, Tiến Đạt lại khá nhàn khi ngồi chơi game và chỉ có nhiệm vụ trông em bé giúp nhà hàng xóm.

Tiến Đạt - Hồng Phước có nhiệm vụ trông và chơi cùng em bé

  Hai cặp đôi cùng thưởng thức bữa ăn

Tiến Đạt dỗ dành Hari

Liêu “Cặp đôi đại chiến” sẽ còn thử thách độ bền của hai cặp đôi Hương Giang idol - Hồng Phước,Hari -Tiến Đạt như thế nào. Và ai sẽ là người giành chiến thắng ở trong hành trình hiểu nhau, sẻ chia yêu thương cùng nhau. Đón xem chương trình phát sóng vào 20h tối thứ 4, và 12h Thứ 5 hàng tuần trên Yeah1TV.

Sơn Trí