SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng xuống bếp trổ tài nấu ăn

Thứ ba, 30/07/2013 10:20

(Ngoisao.vn) - “Ông hoàng nhạc Việt” rất đa tài trong mọi lĩnh vực của đời sống, anh có thể làm được mọi thứ. Chiều qua, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục xuống bếp trổ tài nấu món bún cá đãi các quan khách.

Có lẽ không còn xa lạ gì với tính cách cầu toàn và tham vọng vươn xa vươn cao của Mr Đàm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở cương vị nào thì anh cũng luôn sáng tạo và đều đi đến tận cùng của những quyết định và mục tiêu của mình với mong muốn mang đến cho khán giả của mình sự hài lòng ở mức độ cao nhất.

Hớn hở đeo tạp dề sẵn sàng

Và sự tận tình của mình, anh đã được đền đáp khi ngày càng có nhiều người yêu chuộng những “sản phẩm” gắn liền với thương hiệu Mr Đàm, cũng như tinh thần phục vụ “khách hàng” của anh ấy.

 

Hoàn thành xong nồi nước dùng

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thỏa mãn, anh vẫn khát khao được chia sẻ, được giới thiệu đến những người yêu mến mình những sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân cùng gia đình họ. Và phải công tâm nhìn nhận là những gì được đặt dưới cái tên của Mr Đàm thì cũng đều có chất lượng tốt nhất.

Cẩn thận gấp từng chén bún đãi mọi người

Mới đây nhất, sau thời gian rong ruổi, tìm hiểu Mr. Đàm đã quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển. Cũng vào đầu tháng 8 sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cho ra mắt cùng lúc hai album nhạc xưa.

Mr.Đàm bên showroon thương hiệu vừa được khai trương của mình.

Sơn Trí