SAO » Chuyện làng sao

Hari Won liên tục tập thể dục vào giữa khuya, fan khuyên: 'Tập muộn rất dễ đột quỵ đó'

Thứ tư, 21/07/2021 13:14

Những clip Hari Won tập thể dục giữa khuya khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Đa số fan hâm mộ khuyên nữ ca sĩ nên tập sáng hoặc ban ngày sẽ tốt hơn.

Thời gian qua, khi có lệnh giãn cách xã hội ở TP.HCM, Hari Won và ông xã Trấn Thành đã "đóng băng" toàn bộ các dự án của mình. Thay vào đó, cặp đôi thường xuyên nấu ăn, quay nhiều clip vui vẻ bên nhau. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn trổ tài nấu nhưng khiến nhiều đồng nghiệp khuyên người đẹp không nên vào bếp.

Để không bị tăng cân, Hari Won liên tục tập thể dục tại nhà. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại giữ thói quen tập ban đêm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Thời điểm giữa khuya đáng ra là giờ để nghỉ ngơi, nhưng nữ ca sĩ lại thường xuyên tập thể dục, vận động mạnh. Dù được cư dân mạng khuyên nhủ nhiều lần thế nhưng cô vẫn chưa thể thay đổi thời gian tập luyện.

Tối khuya qua ngày (20/7), bà xã Trấn Thành tiếp tục livestream trên kênh TikTok cá nhân. Cũng như bao lần, Hari Won đã diện đồ thể dục và tích cực tập luyện thay vì giao lưu trò chuyện với khán giả. Nữ ca sĩ đặc biệt kỹ lưỡng trong việc tập thể dục, từ những động tác khởi động nhẹ nhàng cho đến loạt bài tập giảm mỡ với cấp độ nhẹ đến nặng.

Hari Won giữ thói quen tập thể dục vào tối muộn.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khuyên nữ ca sĩ không nên tập vào những giờ này vì rất ảnh hưởng đến sức khỏe: "Chị ngày nào cũng thấy tập khuya hết. Nên tập sáng và ngủ sớm nha chế ơi, vậy mới tốt cho sức khỏe".

Trước đó, nhiều cư dân mạng liên tục đưa ra lời khuyên cho Hari Won. Theo như được biết, thời gian tối cơ thể cần nghỉ ngơi, tuy nhiên nữ ca sĩ lại hoạt động như thế sẽ không tốt đến sức khỏe.

"Sao ngày nào cũng thấy Hari livestream tập thể dục muộn vậy, 11, 12 giờ đêm có khi 3 giờ sáng còn thấy tập", "Chị ơi tập vậy không tốt đâu, nghỉ ngơi rồi sáng dậy vận động ạ", "Sau 21 giờ là không nên tập nữa đâu chị ơi", "Không hiểu ban ngày làm gì mà đến đêm Hari mới tập thể dục vậy nhỉ", "Chị tập muộn dễ đột quỵ đó chị ơi",... nhiều cư dân mạng đưa ra lời nhắn nhủ.

Giọng ca Anh cứ đi đi luôn phải tập luyện mỗi ngày để duy trì vóc dáng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới